Hội nghị kết nối giao thương tại Yên Bái dự kiến tổ chức ngày 28/10

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/10/2021 | 8:43:06 AM

YênBái - Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tỉnh Yên Bái sẽ phối hợp với Trung tâm hỗ trợ xuất khẩu – Cục Xúc tiến thương mại tổ chức Hội nghị kết nối giao thương tại tỉnh Yên Bái vào ngày 28/10.

Nhằm tháo gỡ khó khăn và hỗ trợ cho các doanh nghiệp xuất khẩu và các doanh nghiệp có định hướng xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Yên Bái trong việc mở rộng thị trường, tìm kiến đối tác kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tỉnh Yên Bái sẽ phối hợp với Trung tâm hỗ trợ xuất khẩu – Cục Xúc tiến thương mại tổ chức Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại tại tỉnh Yên Bái.

Hội nghị dự kiến tổ chức vào ngày 28/10/2021 với hai hình thức tổ chức trực tiếp và trực tuyến. 

Tại điểm cầu tỉnh Yên Bái, địa điểm tổ chức tại Trung tâm tổ chức sự kiện Sunrise Place, thành phố Yên Bái (ngõ 83, đường Quang Trung, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái) và tại các điểm cầu các nước như: Nga, Thuỵ Điển, Pakistan, Trung Quốc cùng các điểm cầu tại Trung tâm Khuyến công và XTTM các tỉnh dự kiến: Đà Nẵng, Gia Lai, Hà Tĩnh, Long An…

Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại được tổ chức tại tỉnh Yên Bái là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh có cơ hội kết nối giao thương, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm… Đồng thời nhằm quảng bá, giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh về đất và con người Yên Bái đến bạn bè trong nước và quốc tế.
Đức Toàn

Tags Hội nghị kết nối giao thương Yên Bái Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Sở Công thương

Các tin khác
Lãnh đạo và cán bộ Chi cục Thuế thành phố Yên Bái trao đổi về công tác thu ngân sách quý IV/2021.

Năm 2021, thành phố Yên Bái được giao thu ngân sách Nhà nước 628,8 tỷ đồng; trong đó các khoản thuế, phí là 428,8 tỷ đồng, thu tiền sử dụng đất 200 tỷ đồng. Số thu này được điều chỉnh tăng hơn so với kết quả thực hiện năm 2020 để phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

Ngày 23/4/2019, các Bộ trưởng Kinh tế ASEAN đã chính thức ký Hiệp định Thương mại Dịch vụ ASEAN (ATISA).

ATISA được coi như bước đi mới trong tiến trình hội nhập về dịch vụ của ASEAN, thay thế Hiệp định Khung ASEAN về dịch vụ (AFAS), với nhiều nội dung mới theo hướng mở cửa, tự do hơn về dịch vụ.

Đề xuất bỏ yêu cầu giãn cách ghế trên máy bay trong thời gian tới.

Cục Hàng không Việt Nam vừa trình Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) kế hoạch tiếp tục triển khai các đường bay thường lệ giai đoạn từ ngày 21/10 - 30/11/2021. Đáng chú ý, cơ quan này đề xuất các hãng hàng không tổ chức khai thác bình thường từ tháng 12/2021 nếu tình hình dịch bệnh tại các địa phương được kiểm soát tốt.

Nhu cầu mua sắm xe máy giảm mạnh do ảnh hưởng dịch COVID-19. (Ảnh minh họa

Doanh số bán xe máy trong quý 3/2021 tại Việt Nam ghi nhận mức giảm gần 46% so với cùng kỳ năm trước, do ảnh hưởng dịch COVID-19 và giãn cách xã hội trong thời gian dài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục