Công ty Điện lực Yên Bái đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số
Cập nhật: Thứ sáu, 29/10/2021 | 12:20:55 PM
YênBái - Nâng cao chất lượng công việc, giảm nhân công, đảm bảo an toàn và nâng cao tầm kiểm soát một cách liên tục, chính xác, nhiều tiện ích, linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng,... là những hiệu quả từ việc đưa công nghệ số vào áp dụng trong sản xuất, kinh doanh của Công ty Điện lực Yên Bái.
Nhiều năm qua, Công ty Điện lực Yên Bái đã chủ động ứng dụng công nghệ thông tin vào hầu hết các hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây là lợi thế và là tiền đề quan trọng để đơn vị triển khai quá trình chuyển đổi số theo chủ đề năm 2021 "Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam lựa chọn.
Thực hiện chuyển đổi số, năm 2021, Công ty tập trung vào 8 nội dung chính là số hóa dữ liệu, quy trình nghiệp vụ, đào tạo, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý vận hành, tương tác trên không gian mạng, xây dựng cơ sở hạ tầng và đảm bảo an toàn thông tin trên không gian mạng...
Công nhân Công ty Điện lực Yên Bái kiểm tra tồn tại, khiếm khuyết trên lưới điện bằng thiết bị bay không người lái (flycam).
Cán bộ Công ty
Điện lực Yên Bái hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng chăm sóc
khách hàng của EVNNPC trên nền tảngAndroid và IOS.
Nâng cao chất lượng công việc, giảm nhân công, đảm bảo an toàn và nâng cao khả năng kiểm soát một cách liên tục, chính xác, nhiều tiện ích, linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng,... là những hiệu quả từ việc đưa công nghệ số vào áp dụng trong công tác sản xuất, kinh doanh của Công ty Điện lực Yên Bái.
Tiếp tục thực hiện chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, công tác quản lý vận hành hệ thống điện, Công ty Điện lực Yên Bái đang tích cực thực hiện Nghị quyết về chuyển đổi số tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, hướng đến mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng.