Hội Nông dân xã Cường Thịnh (Trấn Yên) ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/10/2021 | 1:56:51 PM

YênBái - Ngày 29/10, Hội nông dân xã Cường Thịnh huyện Trấn Yên đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi”. Đây là CLB thứ 2 được thành lập trên địa bàn huyện Trấn Yên ngay trong tháng 10 này.

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và huyện tặng hoa chúc mừng CLB.
Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và huyện tặng hoa chúc mừng CLB.

Ban đầu, CLB có 20 thành viên là các hộ nông dân được công nhận sản xuất, kinh doanh giỏi từ cấp cơ sở trở lên, với các ngành nghề gồm: trồng trọt; chăn nuôi; nuôi trồng thủy sản; sản xuất cây giống, dịch vụ thương mại. 

CLB là tổ chức đại diện cho các hội viên, nông dân sản xuất kinh doanh giỏi của xã Cường Thịnh, hoạt động tự nguyện, tuân thủ pháp luật. Ban chủ nhiệm lâm thời là 5 thành viên.

CLB phấn đấu đến năm 2025, doanh thu đạt 19 tỷ đồng từ phát triển kinh doanh dịch vụ, chăn nuôi, trồng trọt.

Việc thành lập CLB nhằm tập hợp những hội viên, nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, liên kết các hộ sản xuất, nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm, thu nhập của nông dân. Từ đó, hình thành tổ, nhóm liên kết, hợp tác theo chuỗi giá trị từ đầu vào đến đầu ra sản phẩm.

Thanh Hùng (Trung tâm TT-VH Trấn Yên)

Tags Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi

Các tin khác
Công nhân Công ty Điện lực Yên Bái kiểm tra định kỳ thiết bị đảm bảo vận hành an toàn.

Vận hành lưới điện an toàn, ổn định, đảm bảo tính mạng cho con người và tài sản trong mùa mưa bão là một trong những nhiệm vụ quan trọng của ngành điện. Do đó, trước và trong mùa mưa bão, Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) đã tích cực triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm ứng phó trong mọi tình huống.

Nâng cao chất lượng công việc, giảm nhân công, đảm bảo an toàn và nâng cao tầm kiểm soát một cách liên tục, chính xác, nhiều tiện ích, linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng,... là những hiệu quả từ việc đưa công nghệ số vào áp dụng trong sản xuất, kinh doanh của Công ty Điện lực Yên Bái.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao quyết định chủ trương đầu tư cho các dự án tại Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư tổ chức tháng 3/2021.

10 tháng năm 2021, tỉnh Yên Bái đã cấp quyết định chủ trương đầu tư cho 44 dự án với tổng số vốn đăng ký đầu tư là 6.998 tỷ đồng.

DOJI thắng hạng mục

DOJI được Vietnam Report vinh danh Top 10 công ty bán lẻ uy tín 2021 và thắng "Doanh nghiệp xuất sắc nhất châu Á - Thái Bình Dương" của JWA.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục