Thị xã Nghĩa Lộ: Diễn tập ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/11/2021 | 7:37:33 AM

YênBái - Ban Chỉ đạo diễn tập ứng phó cháy rừng - tìm kiếm cứu nạn (UPCR-TKCN) thị xã Nghĩa Lộ vừa tổ chức diễn tập UPCR-TKCN tại xã Phúc Sơn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Với dự kiến tình hình trên địa bàn xã đang bước vào mùa khô, nguồn nước khan hiếm, một số khu vực thôn đang có nguy cơ, để chủ động đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra, xã Phúc Sơn đã tổ chức diễn tập UPCR và cứu nạn, cứu hộ theo 2 giai đoạn phần cơ chế và thực hành diễn tập UPCR-TKCN.

Với sự chuẩn bị chu đáo, có hiệp đồng giám sát chặt chẽ, cuộc diễn tập tại xã Phúc Sơn đã thành công tốt đẹp, đạt loại giỏi.

Cuộc diễn tập đã nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý điều hành của cấp ủy, chính quyền trong thực hiện chức năng quản lý nhà nước về rừng và đất lâm nghiệp; thực hiện các biện pháp PCCCR; phát huy sức mạnh tổng hợp của đoàn thể, quần chúng nhân dân và khả năng tổ chức hiệp đồng trong bảo vệ rừng, PCCCR... 

Kết thúc cuộc diễn tập, UBND thị xã Nghĩa Lộ đã biểu dương khen thưởng 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích trong công tác diễn tập.

 Khánh Linh - Bảo Anh (Trung tâm TT&VH thị xã Nghĩa Lộ)

Tags Nghĩa Lộ tìm kiếm cứu nạn cháy rừng

Các tin khác
Tân cảng Cát Lái.

Bộ Công Thương cho rằng cơ sở xác định hàng hóa ùn tắc tại cảng biển là sản lượng hàng hóa tồn bãi đạt ngưỡng sức chứa thiết kế tối đa cho phép của cảng biển đã được doanh nghiệp công bố.

Từ 15h chiều 25/11, giá xăng E5 RON 92 trong nước giảm 752 đồng/lít, xuống còn 22.917 đồng/lít. Trong khi đó, xăng RON 95 giảm 1.094 đồng/lít.

Lãnh đạo các bộ ngành và Tập đoàn VNPT nhấn nút công bố cung cấp dịch vụ Mobile Money của VNPT sáng 25/11.

Sáng 25/11, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức công bố cung cấp thí điểm dịch vụ Mobile Money trên cả nước. Như vậy, thuê bao VinaPhone từ hôm nay đã có thể sử dụng dịch vụ Mobile Money và VNPT trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ này...

Gấp rút cán đích giải ngân vốn đầu tư công dự án giao thông.

Mốc kết thúc giải ngân vốn đầu tư công năm 2021 (31/1/2022) của ngành Giao thông vận tải (GTVT) chỉ còn hơn 2 tháng, các ban quản lý dự án (BQLDA), chủ đầu tư, doanh nghiệp giao thông đang tăng tốc tiến độ để cán đích đúng hẹn theo mục tiêu Chính phủ giao cho ngành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục