Người dân Yên Bái mua vàng đón Ngày vía Thần tài

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/2/2022 | 10:13:54 AM

YênBái - Đi mua vàng vào ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng Âm lịch) đã trở thành thói quen của rất nhiều người dân Việt Nam, trong đó có Yên Bái. Tuỳ nhu cầu, sở thích, dù mua ít hay nhiều, mua vàng vào ngày này, ai cũng đều hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc sung túc cả năm.

Từ 6h sáng nay (mồng 10 tháng Giêng), Công ty TNHH Vàng bạc Thủy Loan, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái đã mở cửa đón khách. Từ mấy ngày trước, Công ty đã chuẩn bị các sản phẩm vàng với đa dạng mẫu mã để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong ngày vía Thần Tài.



Ngay từ sáng sớm, đã nhiều người dân đến Công ty TNHH vàng bạc Thủy Loan để chọn hàng ngày vía Thần Tài.





Các sản phẩm vàng được khách hàng lựa chọn nhiều trong ngày Thần tài là nhẫn tròn, nhẫn kim tiền, linh vật hổ mạ vàng 24K...

Có thể thấy, thị trường thế giới và trong nước những ngày đầu năm mới chứng kiến sự "nhảy giá” liên tục của mặt hàng kim loại quý này. Tại Yên Bái, giá vàng những ngày qua cũng luôn có sự biến động. Tuy nhiên, đến hôm nay – ngày Thần Tài, giá vàng lại giảm khoảng 100 nghìn đồng/chỉ nên người dân rất phấn khởi, sẵn sàng rút hầu bao. Các chủ tiệm kim hoàn, vì thế, cũng như mọi năm, đã chuẩn bị đa dạng các sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn.



Kim Dần (Hổ vàng) – biểu tượng của năm Nhâm Dần 2022

Năm nay, cùng với nhẫn tròn trơn Lộc Phát tài, các loại nhẫn kim tiền, trang sức hay các sản phẩm vàng miếng thì vàng Kim Dần - Hổ Vàng với trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng nhận được nhiều sự quan tâm bởi hình tượng Kim Dần tượng trưng cho sức mạnh giúp thu hút vượng khí, công danh hiển đạt, sự nghiệp vinh quang, kinh doanh tấn tài tấn lộc. 

Cùng với đó, các sản phẩm như: charm hổ vàng, bao lì xì Thần Tài, biểu tượng hổ mạ vàng 24K… là dòng vàng trang sức hợp với giới trẻ, mệnh giá lại không quá cao nên dịp này cực kỳ hút khách. 

Mua vàng cầu may, dù chỉ mua một chút gọi là, là việc nhiều người thường làm trong ngày vía Thần Tài. Do vậy, dù giá vàng tăng hay mức giá mua vào - bán ra trong ngày này có sự chênh lệch so với ngày thường nhưng ai cũng vui vẻ với mong muốn cầu may, tài lộc và những điều tốt đẹp sẽ đến với bản thân và gia đình trong năm mới. 

Thanh Chi – Mạnh Cường

Tags Yên Bái mua vàng ngày vía thần tài vàng bạc Thủy Loan vàng bạc Hùng Dung

Các tin khác
Cảnh báo của Đức về mì ăn liền

Hệ thống thông báo an toàn thực phẩm và thức ăn chăn nuôi của Liên minh Châu Âu phát đi cảnh báo mới về mì ăn liền của Acecook chứa 2-Chloroethanol.

Chủ tịch Quốc hội bấm nút khởi công nhà máy sản xuất chất dẻo phân hủy sinh học.

Với quy mô công suất 30.000 tấn/năm, tổng vốn đầu tư lên tới 120 triệu USD, nhà máy sản xuất chất dẻo phân hủy sinh học PBAT của Tập đoàn An Phát Holdings sẽ là một trong số ít các nhà sản xuất nguyên liệu xanh toàn cầu.

Ảnh minh họa.

Bộ Tài chính vừa có Công văn số 1076/BTC-QLG gửi các bộ, ngành, địa phương, các hiệp hội và tập đoàn, tổng công ty về tiếp tục đẩy mạnh triển khai công tác quản lý giá. Theo đó, cần theo sát diễn biến cung cầu để có phương án điều hành, kiểm soát lạm phát ngay từ đầu năm.

Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì cuộc họp về nội dung kinh doanh xăng dầu diễn ra chiều muộn ngày 9/2.

Trước hiện tượng "bất thường" nhiều cửa hàng xăng dầu treo biển "Hết hàng" vì lý do thiếu nguồn cung, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chỉ đạo lập đoàn thanh tra để tổng kiểm tra, rà soát các doanh nghiệp đầu mối có chức năng nhập khẩu xăng dầu, các doanh nghiệp phân phối, các cửa hàng bán lẻ xăng dầu toàn quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục