Yên Bái trồng mới gần 4.500 ha rừng

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/3/2022 | 5:56:40 PM

YênBái - Thực hiện kế hoạch trồng rừng năm 2022, các địa phương trong tỉnh đã chuẩn bị quỹ đất, cây giống đảm bảo chất lượng, có năng suất, sản lượng cao để trồng rừng theo kế hoạch.

Cán bộ kỹ thuật Công ty TNHH Một thành viên lâm nghiệp Thác Bà (huyện Yên Bình) kiểm tra chất lượng giống cây bạch đàn trước khi trồng.
Cán bộ kỹ thuật Công ty TNHH Một thành viên lâm nghiệp Thác Bà (huyện Yên Bình) kiểm tra chất lượng giống cây bạch đàn trước khi trồng.

Các cơ sở sản xuất giống đã chủ động tổ chức làm đất, đóng bầu để phục vụ cho công tác gieo ươm giống năm 2022. Tổng số gieo ươm mới năm 2022 là 1 tỷ 25 nghìn cây giống các loại. 

Đến hết tháng 2/2022, toàn tỉnh đã trồng được hơn 4.458 ha/15.500 ha rừng, đạt 28,8% kế hoạch giao.  Trong đó, trồng tập trung hơn 3.147ha, trồng phân tán trên 1,3 triệu cây, quy diện tích 1.310,97 ha. Một số địa phương trồng rừng đạt diện tích cao như: huyện Trấn Yên đạt 57,3% kế hoạch, Mù Cang Chải đạt 42,6%; Văn Yên đạt 36,8%...

Cao Chính

Tags Yên Bái trồng mới trồng rừng

Các tin khác
Lễ động thổ dự án Cảng hàng không Sa Pa

Ngày 3-3, UBND tỉnh Lào Cai đã tổ chức lễ động thổ dự án Cảng hàng không Sa Pa với tổng mức đầu tư gần 7.000 tỷ đồng tại xã Cam Cọn, huyện Bảo Yên.

Biểu tượng hệ thống thanh toán toàn cầu SWIFT.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị một số ngân hàng báo cáo về tình hình hợp tác với thị trường Nga, liên quan đến quan hệ đại lý, doanh số thanh toán, chuyển tiền, các dự án hợp tác khác.

Giá xăng đã ở mức kỷ lục

Bộ Công Thương đề nghị Bộ Tài chính rà soát và tính toán lại các mức chi phí trong cơ cấu tính giá cơ sở mặt hàng xăng dầu, trong đó có các loại thuế, nhất là thuế bảo vệ môi trường.

Nhân dân thôn Dạ đầu tư phát triển chăn nuôi trâu, bò theo hướng bền vững.

Phát huy lợi thế có diện tích đất rừng rộng lớn, nhiều bãi chăn thả, những năm gần đây người dân thôn Dạ, xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn tập trung phát triển chăn nuôi trâu, bò mang lại hiệu quả kinh tế, góp phần nâng cao thu nhập cho gia đình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục