Yên Bái: Gần 8.000 người kê khai tài sản, thu nhập lần đầu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/3/2022 | 7:35:11 AM

YênBái - 7.973/7.973 người kê khai tài sản, thu nhập lần đầu và các bản kê khai được công khai theo quy định...

Thời gian qua, Thanh tra tỉnh Yên Bái thường xuyên quán triệt, thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Luật Phòng, chống tham nhũng (PCTN) năm 2018 và các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác PCTN.

Năm 2021, Thanh tra tỉnh đã tham mưu cho UBND tỉnh ban hành 30 văn bản triển khai thực hiện chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về PCTN. Cơ quan Thanh tra tỉnh đã ban hành 50 văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, đôn đốc, hướng dẫn tổ chức thực hiện Luật PCTN và các văn bản hướng dẫn thi hành. 

Theo đó, 100% công chức, người lao động đã được quán triệt, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về PCTN; toàn tỉnh có trên 6.800 bài dự thi "Tìm hiểu pháp luật về PCTN”; có 7.973/7.973 người kê khai tài sản, thu nhập lần đầu và các bản kê khai được công khai theo quy định...

Hồng Oanh

Tags Yên Bái kê khai tài sản thu nhập

Các tin khác

Chiều 17/3, huyện Yên Bình tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà đầu tư trên địa bàn năm 2022.

Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, tỉnh Bình Thuận.

Bộ Công Thương đã yêu cầu TKV và Tổng Công ty Đông Bắc thực hiện mọi giải pháp đảm bảo cung cấp đủ than cho các nhà máy nhiệt điện theo đúng hợp đồng cung cấp than đã ký.

Doanh nghiệp dệt may gặp khó do nguyên vật liệu tăng giá.

Chi phí xăng dầu, logistics, nguyên vật liệu nhập khẩu, lao động… đồng loạt tăng giá đã gia tăng gánh nặng lên hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Trong bối cảnh này, các cơ quan chức năng cần triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để giảm áp lực tăng giá, duy trì sức mua của thị trường, hỗ trợ hoạt động của doanh nghiệp…

Các sản phẩm OCOP của huyện hiện đang tiến hành xây dựng đều bám sát các yêu cầu của Chương trình, phù hợp với thị hiếu, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm đặc sắc, truyền thống, chất lượng, truy xuất nguồn gốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục