Bay thẳng đến Ấn Độ cùng Vietjet với giá chỉ từ 0 đồng

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/4/2022 | 2:45:32 PM

Hãng hàng không Vietjet vừa mở bán hàng loạt vé máy bay tới New Delhi và Mumbai (Ấn Độ) với giá vé chỉ từ 0 đồng.

Hãng hàng không Vietjet vừa mở bán hàng loạt vé máy bay tới New Delhi và Mumbai (Ấn Độ) với giá vé chỉ từ 0 đồng
Hãng hàng không Vietjet vừa mở bán hàng loạt vé máy bay tới New Delhi và Mumbai (Ấn Độ) với giá vé chỉ từ 0 đồng

Từ 26/4 đến 28/4, Vietjet mở bán không giới hạn khung giờ hàng ngàn vé ưu đãi giá chỉ từ 0 đồng với thời gian bay từ 1/07 – 31/12/2022 trên tất cả đường bay quốc tế từ Hà Nội, TPHCM, Phú Quốc đến New Delhi và Mumbai.

Vé khuyến mãi được mở bán trên website chính thức của Vietjet tại địa chỉ www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet SkyClub, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục "Đặt vé”). Đặc biệt, khi đặt vé và thanh toán toán qua ứng dụng Vietjet SkyClub, khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán.

Hai đường bay TPHCM, Hà Nội đến Thủ đô New Delhi của Ấn Độ được khai thác trở lại lần lượt từ ngày 29/4 và 30/4 với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Các đường bay mới từ TPHCM và Hà Nội đến Mumbai được khai thác lần lượt từ ngày 2/6 và 3/6 với tần suất 4 chuyến khứ hồi và 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Đường bay Phú Quốc - Mumbai được khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần và đường bay Phú Quốc – New Delhi với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, bắt đầu khai thác lần lượt từ ngày 8/9 và 9/9.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. 

Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

(Theo chinhphu.vn)

Các tin khác
Hàng không nâng biện pháp kiểm soát an ninh lên cấp độ 1 trong dịp 30/4 và suốt thời gian diễn ra SEA Games 31.

Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng vừa ký ban hành quyết định về áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 để đảm bảo an ninh hàng không trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và SEA Games 31.

Một trang trại nuôi lợn tại tỉnh Phú Thọ. (Ảnh minh họa)

Trước khó khăn kép: dịch tả lợn châu Phi và giá thức ăn chăn nuôi tăng cao, nhiều trang trại, hộ gia đình đành phải tạm thời bỏ trống chuồng trại.

Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2021, Yên Bái xếp thứ 40 trong Bảng xếp hạng với tổng điểm 63,33, tụt 7 bậc so với năm 2020 và nằm trong nhóm trung bình.

Du khách tham quan, trải nghiệm dịch vụ tại khu nuôi cá lồng, nhà hàng nổi trên hồ Thác Bà của HTX Thực phẩm sạch và Du lịch Bảo Ngọc.

Chọn cho mình hướng đi khác với các nông dân địa phương, tận dụng lợi thế ven hồ Thác Bà với lòng hồ rộng, sâu, nước trong xanh, khí hậu trong lành, nhiều món ăn ngon, cảnh đẹp và những nét văn hóa đặc sắc, 12 hộ dân xã Ngọc Chấn, huyện Yên Bình đã thành lập HTX Thực phẩm sạch và Du lịch Bảo Ngọc. Qua đó, tạo nên sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn du khách, góp phần tăng thu nhập.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục