Vốn chính sách đồng hành cùng người dân đất quế Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/5/2022 | 11:58:13 AM

YênBái - Những năm qua, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Yên đã triển khai có hiệu quả các chương trình tín dụng giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách có nguồn vốn phát triển kinh tế. Nguồn vốn cho vay đã được người dân sử dụng hiệu quả vào kinh doanh hàng hoá, dịch vụ; phát triển cây lâm nghiệp có giá trị cao kinh tế cao; chăn nuôi...


Từ nguồn vốn vay của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Yên, gia đình bà Trần Thị Mở, thôn Làng Câu, xã Tân Hợp có điều kiện nâng cao thu nhập. 

Thanh Chi – Mạnh Cường

Tags Văn Yên đất quế Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Yên

Các tin khác
Huyện Yên Bình tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thu ngân sách các tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm.

Huyện Yên Bình được UBND tỉnh giao dự toán thu ngân sách nhà nước đầu năm là 410 tỷ đồng (trong đó thu từ tiền giao đất 140 tỷ đồng, thu cân đối 270 tỷ đồng); dự toán huyện giao là 430 tỷ đồng.

Ảnh minh họa.

Đại biểu Quốc hội đề nghị bổ sung quy định phí giao thông nội đô áp dụng với ô tô cá nhân đi vào một số khu vực đô thị trong những khung thời gian nhất định.

Đấu thầu thành công 7.900 lượng vàng miếng trong sáng 21/5. (Ảnh minh họa)

Phiên đấu thầu vàng miếng sáng nay 21/5 đã diễn ra thành công với 9 đơn vị trúng thầu 79 lô, tương ứng 7.900 lượng.

Thành viên Tổ hợp tác Mảng Ngóc, thôn 7, xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên khai thác quế hữu cơ.

Những năm qua, Hội Nông dân tỉnh Yên Bái đã chú trọng thực hiện nhiệm vụ tham gia phát triển kinh tế tập thể (KTTT), hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT). Đây là yêu cầu đặt ra cấp thiết bởi nếu không có sự hợp tác, liên kết thì kinh tế hộ nhỏ lẻ, manh mún khó có thể cạnh tranh và tiếp cận thị trường khi quá trình hội nhập kinh tế phát triển ngày càng mạnh mẽ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục