Yên Bái phê duyệt danh mục hồ, ao, đầm không được san lấp giai đoạn 2021-2030

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/7/2022 | 6:56:10 PM

YênBái - UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Quyết định phê duyệt danh mục hồ, ao, đầm không được san lấp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2030.

Theo đó, hồ thủy lợi có dung tích từ 100.000 m3 trở lên đã được phê duyệt là nguồn nước mặt nội tỉnh tại Quyết định số 2539/QD-UBND ngày 17/11/2021. Các hồ, ao, đầm nằm trong trục tiêu, thoát nước cho các khu đô thị, khu dân cư tập trung, khu, cụm công nghiệp; các hồ chứa thủy điện đã tích nước phát điện.

UBND tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường công bố, niêm yết danh mục hồ, ao, đầm không được san lấp trên các phương tiện thông tin đại chúng và thông báo cho các địa phương, đơn vị liên quan về danh mục các hồ, ao, đầm của địa phương không được san lấp; hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị trên địa bàn thực hiện, quản lý hồ, ao, đầm không được san lấp theo quy định.

Mạnh Cường


Tags Yên Bái phê duyệt danh mục hồ ao đầm san lấp

Các tin khác

Giá xăng dầu tăng quá cao trong thời gian dài đã đẩy chi phí sản xuất lên, muốn giảm giá thì các doanh nghiệp phải tính toán lại toàn bộ các chi phí khác, không chỉ riêng giá xăng dầu.

Tại trạm thu phí của BOT Hà Nội - Bắc Giang, 2 làn thu phí ETC hiện đã lắp đặt, vận hành chạy thử từ tháng 11/2017. Ảnh tư liệu

Liên quan đến việc thúc tiến độ triển khai thu phí điện tử không dừng (ETC) trên các tuyến cao tốc, ngày 19/7, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Đình Thọ đã ký văn bản gửi UBND 13 tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Đồng Nai.

Ảnh minh họa

Theo các doanh nghiệp đầu mối, giá xăng ngày 21/7 có thể giảm 2.500-3.000 đồng một lít nếu cơ quan quản lý không trích Quỹ.

Giá vàng SJC sụt giảm mạnh trong 2 ngày gần đây

Thị trường vàng liên tục biến động trong 2 ngày qua, có thời điểm khiến giới đầu tư đặt ra câu hỏi về nguyên nhân đẩy giá vàng lao dốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục