Trạm Tấu mở hướng phát triển chăn nuôi gia súc

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/8/2022 | 4:34:45 PM

YênBái - Triển khai các chính sách hỗ trợ phát triển chăn nuôi gia súc của tỉnh và của huyện, Trạm Tấu khuyến khích hỗ trợ phát triển các mô hình chăn nuôi đại gia súc quy mô từ 10 con đến dưới 30 con, phù hợp với điều kiện chăn nuôi trang trại hộ gia đình; hình thành các chuỗi liên kết bền vững giữa doanh nghiệp với người nông dân trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Tags Trạm Tấu chăn nuôi gia súc Nghị quyết 69

Các tin khác
Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho hay, đến thời điểm này chưa có kết quả báo cáo kết quả khắc phục những bất cập trong quá trình triển khai dịch vụ ETC.

Sau thời hạn 15/8/2022, cả 2 đơn vị cung cấp dịch vụ thu phí tự động ETC phải báo cáo kết quả khắc phục những tồn tại cho Tổng cục Đường bộ Việt nam. Tuy nhiên, đến thời điểm này chưa có kết quả báo cáo kết quả khắc phục những bất cập này...

Mô hình chăn nuôi lợn của hộ ông Điêu Văn Toan ở bản Trống Là được hỗ trợ theo Nghị quyết 69 của HĐND tỉnh.

Việc triển khai thực hiện đồng bộ và hiệu quả các chương trình, chính sách đầu tư, hỗ trợ phát triển sản xuất chăn nuôi những năm gần đây đã tạo đà giúp nhân dân xã Hồ Bốn bứt phá trong phát triển kinh tế gia đình. Nhiều mô hình kinh tế hộ theo hướng sản xuất hàng hoá đã mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Những năm gần đây, đồng bào Mông ở Nà Hẩu (huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) đã biết tận dụng lợi thế khí hậu mát mẻ, nguồn nước trong lành để nuôi cá tầm thương phẩm. Tuy mô hình nuôi cá tầm mới xuất hiện, song đã mở ra cơ hội mới trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo cho bà con nơi đây.

Người dân đăng ký thuế tại Cục Thuế TP.HCM.

Số thu từ thuế thu nhập cá nhân ngày càng tăng nhanh, tăng khoảng 11 lần trong vòng 15 năm trở lại đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục