Hội chợ sâm lần đầu tiên được tổ chức tại Lai Châu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/11/2022 | 7:47:23 AM

Từ ngày 11 đến hết ngày 13-11, UBND tỉnh Lai Châu tổ chức hội chợ sâm với chủ đề "Nắm chắc thời cơ, vượt qua thách thức, khát vọng vươn xa". Tại Hội chợ sẽ diễn ra chuỗi sự kiện trưng bày sản phẩm các gian hàng, hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển vùng sâm Lai Châu…

Các tin khác
Mang lại cơ hội, lợi ích cho người trồng chuối và xuất khẩu chuối.

Nghị định thư xuất khẩu chuối sang Trung Quốc được ký kết trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Trung Quốc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ mang lại lợi ích cho người trồng chuối và xuất khẩu chuối của Việt Nam.

Ảnh minh họa.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan bảo đảm nguồn cung xăng dầu phục vụ sản xuất và đời sống nhân dân trong mọi tình huống.

Dự án Nhiệt điện dầu khí Thái Bình 2 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đang dần khởi sắc. Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đến nay, dự án đang ở những công đoạn cuối cùng để sớm hồi sinh, qua đó thể hiện nỗ lực tuyệt vời của người lao động dầu khí.

Các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ công trình đường nối quốc lộ 32C với quốc lộ 37 và đường Yên Ninh, thành phố Yên Bái.

Tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2022 tính tới ngày 30/9 đạt 46,5% kế hoạch vốn phân bổ, thấp hơn cùng kỳ năm trước. Tiến độ triển khai các dự án sử dụng vốn ngân sách trung ương, vốn trong nước mới đạt 38,8%. Đòi hỏi các chủ đầu tư cần triển khai quyết liệt hơn nữa các giải pháp để thúc đẩy nhanh hơn nữa tiến độ thực hiện các dự án và tiến độ giải ngân trong những tháng còn lại của năm 2022...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục