Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái khen thưởng 17 đơn vị phối hợp xuất sắc

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/1/2023 | 4:17:56 PM

YênBái - Chiều 4/1, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái tổ chức trao khen thưởng bằng tiền mặt cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phối hợp với ngành ngân hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc góp phần cùng ngành ngân hàng hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2022.
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc góp phần cùng ngành ngân hàng hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2022.

Với vai trò huyết mạch nền kinh tế, năm 2022, ngành ngân hàng tỉnh đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng tín dụng cho nền kinh tế, đa dạng hóa các sản phẩm tín dụng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, người dân tháo gỡ khó khăn, phục hồi sản xuất kinh doanh. 

Đến 31/12/2022, tổng nguồn vốn của các chi nhánh ngân hàng, quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn đạt 41.638 tỷ đồng, tăng 21,98% so với cùng kỳ; tổng dư nợ cho vay trên địa bàn đạt 36.804 tỷ đồng, tăng 21,25% so với 31/12/2021; chất lượng tín dụng được kiểm soát tốt, tỷ lệ nợ xấu (nội bảng) đến chiếm 0,41% so với tổng dư nợ, thấp hơn rất nhiều so với mục tiêu định hướng đề ra. 



Ghi nhận những đóng góp của các đơn vị ngoài ngành đã có thành tích xuất sắc góp phần cùng ngành ngân hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã trao thưởng cho 17 đơn vị, trong đó: 11 đơn vị được mức thưởng 5 triệu đồng, 2 đơn vị đạt mức thưởng 4 triệu đồng và 4 đơn vị đạt mức thưởng 3 triệu đồng (ảnh trên). 

Thông Nguyễn

Tags khen thưởng ngân hàng cổ phiếu vay vốn lãi suất

Các tin khác
Hạt Kiểm lâm huyện Văn Yên phối hợp với các ngành chức năng tăng cường tổ chức kiểm tra, truy quét các đối tượng phá hoại rừng, lấn chiếm đất rừng.

Huyện Văn Yên có hơn 101.953 ha rừng; trong đó, có trên 39.820 ha rừng tự nhiên và trên 62.132 ha rừng trồng. Để bảo vệ tốt diện tích rừng hiện có, huyện xác định tuyên truyền, tập huấn về giữ rừng luôn giữ vai trò trọng tâm, xuyên suốt.

Theo Dự thảo Luật Đất đai sửa đổi, có 5 trường hợp không được cấp "sổ đỏ", trong đó có loại đất đã được đăng ký vào sổ địa chính nhưng đã có quyết định thu hồi đất của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Mô hình chăn nuôi trâu, bò bán chăn thả của anh Giàng A Hồng, bản Xéo Dì Hồ B, xã Lao Chải mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Những năm gần đây, nhiều hộ dân ở huyện Mù Cang Chải mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, phát triển các mô hình kinh tế theo hướng sản xuất hàng hóa tập trung như nuôi trâu, bò, trồng lê Đài Loan, nuôi lợn đen, gà đen bản địa....

Tại trung tâm thành phố Yên Bái, hai dự án trọng điểm được phát triển bởi Eurowindow Holding gồm Melinh PLAZA Yên Bái và Eurowindow Green Park sở hữu nhiều ưu thế nổi bật, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc. Ảnh: Tái hiện khu phố Châu Âu ngay tại Melinh PLAZA Yên Bái

Với những lợi thế sẵn có cùng sự cải cách mạnh mẽ môi trường đầu tư (MTĐT), kinh doanh, Yên Bái đang trở thành điểm sáng thu hút các nhà đầu tư bất động sản (BĐS) quan tâm. UBND tỉnh đang kích cầu đầu tư hàng loạt tuyến giao thông trọng điểm nhằm thực hiện chiến lược phát triển kinh tế giai đoạn mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục