Công ty cổ phần may xuất khẩu Yên Bái:

Đứng thứ hai về giá trị kim ngạch xuất khẩu

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/5/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Trong tháng tư, giá trị kim ngạch xuất khẩu của công ty Cổ phần may xuất khẩu Yên Bái đạt 250 ngàn USD, nâng tổng kim ngạch xuất khẩu 4 tháng đầu năm của công ty lên 914 ngàn USD.

Sản phẩm may mặc của công ty tiếp tục giữ vững thị trường, giá trị xuất khẩu tháng sau cao hơn tháng trước và 4 tháng đã đạt 50,7% kế hoạch năm 2008, tăng 73,3% so với cùng kỳ. So với các doanh nghiệp tham gia xuất khẩu của tỉnh Yên Bái, Công ty đã xếp vị trí thứ hai, sau Công ty liên doanh cacbonnat YBB xuất khẩu bột đá (1.058 ngàn USD).

Một số doanh nghiệp khác như: Công ty cổ phần sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn đạt 391,2 ngàn USD, Công ty cổ phần Hapaco Yên Sơn 646 ngàn USD, Công ty cổ phần lâm nông sản thực phẩm Yên Bái 688 ngàn USD, Công ty chế biến lâm sản xuất khẩu đũa gỗ và ván ghép thanh 176%...

Được biết giá trị xuất khẩu của tỉnh Yên Bái trong 4 tháng qua ước đạt 4.129 ngàn USD tăng 17,3% so với cùng kỳ 2007, nhưng mới đạt 24,3% kế hoạch năm.

Quang Tuấn

Các tin khác
Rừng kinh tế ở xã Hồng Ca. (Ảnh: Minh Thúy)

YBĐT - Vài năm trở lại đây Hồng Ca, huyện Trấn Yên (Yên Bái) được quan tâm đầu tư, đời sống nhân dân đã từng bước được cải thiện. Tăng trưởng kinh tế của xã luôn đạt 10%/năm, thu nhập bình quân đầu người đạt 5 triệu đồng/năm.

YBĐT - Đối với tỉnh Yên Bái, trồng tre lấy măng là một nghề mới. Điển hình như mô hình trồng tre Bát Độ lấy măng do Trung tâm Khuyến nông tỉnh và Trạm Khuyến nông huyện Trấn Yên triển khai thực hiện năm 2001, đến nay huyện đã phát triển, mở rộng diện tích trồng tre Bát Độ lấy măng lên gần 1.000 ha.

Theo báo cáo của Bộ Công Thương, tính đến hết tháng 4/2008, kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may đạt khoảng 700 triệu USD, tăng 11,8% so với tháng 3, nâng tổng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may của cả nước trong 4 tháng qua lên 2,6 tỷ USD, tăng 24,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hỗ trợ chính sách thuế cho người nộp thuế tại Cục thuế tỉnh.

YBĐT - http://www.gdt.gov.vn đã trở thành địa chỉ quen thuộc để cán bộ thuế khai thác thông tin, phục vụ điều hành công tác chuyên môn của lãnh đạo Cục Thuế và hoạt động của các đoàn thể. Giúp cán bộ thuế kịp thời nắm bắt các hoạt động của ngành và khai thác các trang báo liên kết khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục