Phê duyệt 44 chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2009

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/2/2009 | 12:00:00 AM

Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng vừa phê duyệt 44 chương trình xúc tiến thương mại (XTTM) quốc gia năm 2009 (đợt 1) do 21 đơn vị chủ trì triển khai. Phần lớn các chương trình xúc tiến thương mại quốc gia vừa được phê duyệt đợt 1 đều là các chương trình triển lãm, hội chợ và khảo sát thị trường nước ngoài với phần kinh phí Nhà nước hỗ trợ các chương trình này vào khoảng 63 tỷ đồng.

Chương trình xúc tiến thương mại có phần kinh phí hỗ trợ của Nhà nước nhiều nhất là Triển lãm quốc gia hàng xuất khẩu Việt Nam tại LB Nga vào tháng 9-2009 do Cục XTTM chủ trì với phần kinh phí hỗ trợ gần 4,5 tỷ đồng. Cục XTTM cũng là đơn vị chủ trì nhiều chương trình xúc tiến nhất với 13 đề án được phê duyệt…

(Theo SGGP)

Các tin khác

Hầu hết công ty kinh doanh gas thông báo giá gas sẽ tăng mạnh từ hôm nay 2/2, cụ thể tăng khoảng 20.000 - 30.000 đồng/bình so với tháng trước.

Bộ Tài chính khẳng định không thu thuế VAT đối với kiều hối và xuất nhập khẩu ngoại tệ

Ngày 30/1, Bộ Tài chính đã có thông báo khẳng định là không có việc thu thuế Giá trị gia tăng (VAT) 10% đối với kiều hối và hoạt động xuất nhập khẩu ngoại tệ.

Từ hôm nay 1-2-2009, theo quyết định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, lãi suất cơ bản của VND chính thức giảm từ 8,5%/năm xuống còn 7%/năm; một số lãi suất chủ chốt khác của VND cũng được điều chỉnh giảm.

Bộ Tài chính khẳng định không thu thuế VAT đối với kiều hối và xuất nhập khẩu ngoại tệ.

Ngày 30/1, Bộ Tài chính đã có thông báo khẳng định là không có việc thu thuế Giá trị gia tăng (VAT) 10% đối với kiều hối và hoạt động xuất nhập khẩu ngoại tệ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục