Tôn vinh 100 doanh nghiệp, doanh nhân FDI tiêu biểu

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/9/2009 | 12:00:00 AM

85 doanh nghiệp (DN) và 15 doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đã được trao Giải thưởng Vietnam Golden FDI lần thứ nhất năm 2009, tổ chức vào hôm qua 20.9 Hà Nội.

Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân (phải) tại lễ trao thưởng.
Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân (phải) tại lễ trao thưởng.

Golden FDI là giải thưởng dành cho các DN FDI và các DN VN đầu tư ra nước ngoài với các tiêu chí: tăng trưởng kinh doanh, giá trị xuất khẩu, phát triển công nghiệp phụ trợ và công nghệ cao, quan hệ lao động, thân thiện môi trường, phát triển cộng đồng, phát triển nguồn nhân lực, đầu tư ra nước ngoài... Golden FDI 2009 do Hiệp hội DN đầu tư nước ngoài (VAIFIE)  và Công ty Thiên Ngân tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ KH-ĐT và Bộ Công thương.

(Theo TNO)

Các tin khác
Cán bộ chi cục thuế Văn Yên trao đổi với chủ doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, chế biến quế.

YBĐT - Tính đến hết tháng 8 năm 2009, trên địa bàn tỉnh Yên Bái có 1098 doanh nghiệp đang hoạt động. Hàng năm số lượng doanh nghiệp thành lập mới liên tục tăng nhanh.

YBĐT - Sùng Đô là xã vùng cao thuộc diện khó khăn nhất của huyện Văn Chấn (Yên Bái), có 100% dân tộc Mông sinh sống, dân trí thấp, tỷ lệ hộ nghèo chiếm trên 50%. Đất sản xuất, đất rừng, chè Shan tuyết cổ thụ, điều kiện chăn nuôi là tiềm năng, thế mạnh trong phát triển kinh tế. Làm thế nào để phát huy những tiềm năng, thế mạnh, giúp dân thoát nghèo? đang là bài toán khó đối với cấp uỷ, chính quyền Sùng Đô.

Dịp cuối năm, sẽ không có biến động về tỷ giá.

Lãi suất VND và USD sẽ tăng hay giảm? Tỷ giá giữa VND/USD sẽ được tính toán ra sao? – Mọi diễn biến trên thị trường tiền tệ đang được các doanh nghiệp, người dân quan tâm theo sát.

Theo thông tin từ Cục Trồng trọt (Bộ NN&PTNT): Vụ đông năm 2009, các tỉnh phía Bắc nên chú trọng phát triển các loại cây trồng dễ tiêu thụ như đậu tương, ngô, rau, khoai tây... và nên trồng trong khung thời vụ tốt nhất, để đạt được hiệu quả kinh tế cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục