Vietnam Airlines khai trương 3 đường bay mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/10/2009 | 12:00:00 AM

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, trong tháng 10-2009, hãng sẽ chính thức khai thác 3 đường bay mới, trong đó có 2 đường bay nội địa và 1 đường bay quốc tế.

Đối với tuyến bay nội địa, hãng sẽ chính thức khai trương đường bay Hà Nội - Tuy Hòa vào ngày 24-10 với tần suất 3 chuyến/tuần (vào các ngày thứ 2, 4 và 7 hàng tuần). Khai trương đường bay Hà Nội - Pleiku vào ngày 27-10 với tần suất 4 chuyến/tuần (vào các ngày thứ 3, 5, 6 và chủ nhật hàng tuần). Cả hai tuyến đều thực hiện bằng máy bay Fokker 70.

Đối với đường bay quốc tế, vào ngày 10-10, Vietnam Airlines sẽ chính thức khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Fukuoka với tần suất ban đầu là 2 chuyến/tuần (vào thứ 3 và thứ 7 hàng tuần) bằng máy bay Airbus A320.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Sáng nay 6/10, giá vàng trong nước bất ngờ tăng 20.000 đồng/chỉ so với chiều qua, lên trên 2,250 triệu đồng/chỉ. Nguyên nhân là do giá vàng thế giới “leo” lên mức cao nhất trong hơn 1 tuần sau khi USD suy yếu.

Kiểm tra tình hình sản xuất nông nghiệp tại thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng.

YBĐT - Để đảm bảo an ninh lương thực, trong những năm qua, Đảng bộ và chính quyền huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã tập trung chỉ đạo chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, khai thác thế mạnh về đất đồi rừng với mục tiêu ổn định lương thực, từng bước xoá đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Các nhà thầu ra quân xây dựng đường Khánh Hòa - Minh Xuân.

YBĐT - Ngày 4/10/2009, Sở Giao thông Vận tải cùng UBND huyện Lục Yên đã tổ chức lễ ra quân xây dựng công trình đường Khánh Hòa – Minh Xuân.

Khả năng sinh lời của hệ thống NH năm 2009 tốt hơn năm 2008 về tính ổn định.

Ủy ban Kinh tế Quốc hội đã đề nghị tiếp tục thực hiện các chính sách kích thích kinh tế nhưng tập trung cho các mục tiêu trung và dài hạn, cho mục tiêu tái cấu trúc nền kinh tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục