Phát hành thẻ mua xăng dầu đầu tiên tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/10/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 13/10, thẻ Flexicard có chức năng mua xăng dầu đầu tiên của Việt Nam đã chính thức được Tổng Công ty xăng dầu Việt Nam Petrolimex và Ngân hàng xăng dầu Petrolimex PG Bank phát hành trên toàn quốc.

Chỉ cần đến đăng ký tại các điểm bán xăng dầu của Petrolimex hoặc chi nhánh của PG Bank, người tiêu dùng sẽ nhận được một phôi thẻ Flexicard có 2 tính năng trả trước và ghi nợ. Khách hàng nạp tiền vào phôi thẻ này để mua xăng dầu, hoặc thực hiện các giao dịch khác như vấn tin kiểm tra tài khoản, chuyển khoản, rút tiền… tại ATM của PG Bank và liên minh Banknet.
 
Với chiếc thẻ này, người tiêu dùng có thể mua xăng dầu tại hệ thống hơn 1.800 cây xăng của Petrolimex. Flexicard được xem là giải pháp nhằm giảm lưu thông tiền mặt trên thị trường và là cơ sở để triển khai hệ thống các cây xăng tự động trên toàn quốc.          

Tích hợp công nghệ thẻ chip và không tiếp xúc, Flexicard có độ bảo mật cao. Với tài khoản cá nhân và biên lai thanh toán, người tiêu dùng có cơ sở để kiểm soát chi tiêu, giảm thời gian chờ thanh toán và tránh được những nhầm lẫn, mất mát khi mua xăng dầu…

Ngoài ra, với phương thức cộng điểm tích lũy qua thẻ Flexicard, khách hàng sẽ được hoàn lại từ 6-7,5% phí mua xăng dầu khi số tiền thanh toán qua thẻ trị giá từ 300.000đ trở lên. Những khách hàng lớn có thể đàm phán với doanh nghiệp để có giá xăng dầu ổn định trong cả năm.   

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Giá vàng ngày 13.10 lập kỷ lục mới.

Vượt qua kỷ lục lập được vào giữa tuần qua, giá vàng đã tạo nên đỉnh mới trong ngày 13.10. Đường đi của giá vàng ngày càng khó dự báo hơn.

YBĐT - Ngày 13/ 10, Liên minh HTX tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thảo "Phát triển HTX trong cơ chế thị trường – kinh nghiệm của Đức và thực tiễn Việt Nam". Dự hội thảo có đại diện Liên minh HTX Việt Nam, Liên minh HTX tỉnh Yên Bái; bà Hilde Grand von Walther, Giám đốc Dự án phát triển HTX, Liên đoàn HTX CHLB Đức; lãnh đạo các ban, ngành và 30 HTX tiên tiến trong tỉnh cùng đại diện Liên minh HTX các tỉnh Lào Cai, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang.

Bộ NN&PTNT cho biết, Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt kế hoạch thực hiện chiến lược quốc gia về phòng chống và giảm nhẹ thiên tai đến năm 2020.

Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành Thông tư 21 sửa đổi, bổ sung một số điều về việc thi hành việc hỗ trợ lãi suất đối với các tổ chức, cá nhân vay vốn trung, dài hạn (Thông tư 05).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục