Đề nghị giảm giá cước di động từ 10-20%

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/7/2010 | 7:47:30 AM

Các nhà mạng Viettel, Vinaphone và MobiFone là doanh nghiệp chiếm thị phần khống chế nên phải được Bộ Thông tin - truyền thông đồng ý mới được phép giám giả.

Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel) vừa đề nghị Bộ Thông tin và truyền thông cho phép giảm cước di động với mức giảm từ 10-20% so với mức giá hiện hành. Tuy nhiên, cho đến chiều 5/7, lãnh đạo Bộ Thông tin - Truyền thông vẫn chưa nhận được phương án cụ thể xin giảm giá cước của hai tập đoàn này.

Theo quy định, các nhà mạng Viettel, Vinaphone và MobiFone là doanh nghiệp chiếm thị phần khống chế nên phải được Bộ Thông tin - truyền thông đồng ý mới được phép giám giả.

Tháng 2/2010, các nhà mạng này cũng xin giảm giá nhưng chưa được chấp thuận. Lần này, khi có phương án cụ thể, Bộ sẽ xem xét nếu phương án đưa ra không rơi vào trường hợp bán phá giá giá thành.

Trước đó, Vinaphone và MobiFone đã có đề nghị lên VNPT để tập đoàn xin cơ quan quản lý nhà nước cho giảm giá với mức từ 15-25%.

(Theo VOV)

Các tin khác

YBĐT - Thực hiện Quyết định số 690 của UBND tỉnh Yên Bái về việc phê duyệt Đề án tuyên truyền chính sách, pháp luật thuế trong hệ thống trường học, huyện Lục Yên bắt đầu đưa Đề án vào thực hiện thí điểm giai đoạn 1 từ năm học 2008-2009 tại 4 trường với 797 học sinh trong thời gian 2 tháng.

Nửa triệu đồng cho một con ba ba giống vừa mới nở. ((Trong ảnh: ông Phạm Ngọc Vẻ (bên phải) và những con ba ba mới nở).

YBĐT - Trong khi những người nuôi lợn chưa hết khốn đốn vì giá lợn hơi rớt thảm hại lại đến lo lắng phòng ngừa dịch lợn tai xanh đang có nguy cơ bùng phát thì những người nuôi ba ba ở Văn Chấn không những ung dung không lo dịch bệnh mà còn trúng lớn vì ba ba giống đang rất được giá.

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, Hạt Kiểm lâm thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã lập biên bản và xử lý 23 vụ vi phạm lâm luật thu giữ 1,772 m3 gỗ xẻ các loại.

Thương hiệu bánh ABC của doanh nghiệp Á Châu (TP.HCM) tại thị trường Campuchia.

Dù chưa có nhiều, nhưng cơ hội đang mở ra cho các doanh nghiệp trong nước thông qua việc xuất khẩu thương hiệu ra thị trường nước ngoài đang dần rõ nét.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục