Bảo hiểm ô tô “mùa vượt nước”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/7/2010 | 1:44:36 PM

Mùa mưa đến cũng là lúc các công ty bảo hiểm bước vào một cuộc đua mới trong việc mang lại sự tin tưởng và sự hài lòng cho khách hàng. Vậy với cơn mưa to kỷ lục tại Hà Nội vào sáng ngày 13.7.2010, họ đã chứng tỏ được gì?

Tại Call Center của Liberty các nhân viên luôn
Tại Call Center của Liberty các nhân viên luôn "trực chiến" 24h/7

Một mùa mưa nữa lại đến và các chủ “xế hộp” lại đứng trước nỗi lo khi di chuyển trong tình trạng ngập nước trên các tuyến đường trong các thành phố lớn. Đặc biệt, với những chủ xe hạng sang, cao cấp thì nỗi lo về thủy kích luôn khiến họ cảm thấy bất an mỗi khi ra đường vào ngày mưa.

Cơn mưa tại Hà Nội ngày 13.7 vừa qua đã khiến hàng trăm xe ô tô, xe tải ngập nặng và chết máy. Theo thống kê chi phí thiệt hại đã lên đến hàng tỉ đồng, chủ yếu là do các xe bị thủy kích và bị hỏng phần động cơ. Chính việc thiếu thông tin và chưa hiểu rõ về hiện tượng thủy kích cũng như chưa có sự chuẩn bị trước nên không ít tài xế đã khởi động lại xe khi xe chết máy do ngập nước. Việc này làm xe hư hại nặng hơn rất nhiều, dẫn đến phải mất một khoản tiền khá lớn để sửa chữa. Nhiều chủ xe hạng sang, cao cấp phải “cắn răng” trả chi phí gần bằng 1/3 giá trị chiếc xe do không mua bảo hiểm thủy kích.

Có thể thấy thủy kích tuy không phải là một vấn đề mới mẻ đối với những người đi xe, nhưng rất nhiều chủ xe vẫn không biết cách xử lý phù hợp để bảo vệ chiếc “xế cưng” của mình. Trên thực tế, điều tốt nhất mà bạn nên làm nếu xe bị chết máy khi đi vào khu vực ngập nước là gọi điện thoại yêu cầu cứu hộ, ví dụ như thông qua đường dây nóng của công ty bảo hiểm.

Tổng đài đa năng (Call Center) của Công ty bảo hiểm Liberty (1800 599 998) với đầy đủ thông tin chi tiết về từng khách hàng đã hoạt động rất hiệu quả nhằm mang đến cho khách hàng những thông tin cần thiết trong việc bảo vệ “xế cưng” của mình và nhanh chóng giúp khách hàng giải quyết tình huống khi sự cố xảy ra. Cũng nhờ vậy mà Liberty có thể giảm thiểu chi phí bồi thường cho khách hàng. Với 15 nhân viên chuyên nghiệp luôn trong tinh thần sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, tổng đài đa năng của Liberty đã nhiệt tình hướng dẫn và cứu hộ kịp thời cho các trường hợp bị nạn. Trong cơn mưa lớn sáng ngày 13.7 tại Hà Nội khiến cho hầu hết các đường phố đều "biến thành sông", Call Center của Liberty đã kịp thời hỗ trợ, hướng dẫn và cứu hộ toàn bộ 39 chiếc xe của khách hàng thoát khỏi biển nước. Tình trạng các trung tâm cứu hộ giao thông bị quá tải sau cơn mưa đã khiến các chủ xe như ngồi trên đống lửa mặc dù họ đang bị ngập trong dòng nước lạnh. Lúc này, sự tận tâm, chuyên nghiệp trong cách làm việc của đội ngũ nhân viên Call Center của Liberty đã phần nào giúp họ bình tĩnh và an tâm hơn. Ngoài phần lớn khách hàng đều được đội ngũ xe cứu hộ của Liberty trợ giúp, số khách hàng còn lại đều được Liberty cho phép sử dụng xe cứu hộ do khách hàng tự chọn nhằm nhanh chóng đưa xe về garage chính hãng sửa chữa và Liberty sẽ hoàn trả cho họ chi phí cứu hộ. Theo thống kê của Liberty, chỉ có duy nhất 1 khách hàng đã tỏ ra mất bình tĩnh vì phải mất khoảng 2 giờ 30 phút chiếc xe mới được cứu hộ và đưa về garage an toàn.

Sau cơn mưa, trong khi khá nhiều chủ xế hộp khác đang đau lòng và bực bội khi nhìn tiền của mình “đội nón ra đi” vì hợp đồng bảo hiểm của họ không có bảo hiểm thủy kích, các khách hàng của Liberty đều có thể yên tâm vì được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng vì bảo hiểm thủy kích được thiết kế sẵn trong sản phẩm bảo hiểm ô tô Liberty AutoCare.

Với tốc độ tăng trưởng doanh thu gần 90% so với cùng kỳ năm 2009, bảo hiểm Liberty đang chứng minh rằng khách hàng bảo hiểm Việt Nam đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chứ không chỉ là mức phí bảo hiểm cao hay thấp. Trong đó, Call Center của Liberty đã khẳng định được tầm quan trọng của mình trong vai trò là trung tâm kết nối giữa khách hàng và công ty bảo hiểm. Với một tập thể nhân viên chuyên nghiệp hoạt động vì sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, Liberty đang vững bước trên con đường trở thành công ty bảo hiểm được ưa thích nhất Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm dành cho cá nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

(Theo TN)

Các tin khác
Kim cương trên tay người Zimbabwe tại mỏ Marange

Hôm qua 15-7, Tổ chức cấp chứng nhận kim cương Kimberley (KPCS) đã đồng ý cho Zimbabwe xuất khẩu lượng lớn tài nguyên quý của nước này để vực dậy nền kinh tế đang sa sút.

Cam Văn Chấn.
(Ảnh: Minh Thúy)

YBĐT - Cùng với Minh An và Nghĩa Tâm, thị trấn Nông trường Trần Phú là một trong những địa phương có diện tích cam lớn nhất của huyện Văn Chấn (Yên Bái). Kể từ ngày cây cam bắt rễ vào mảnh đất này cũng dễ đến gần hai mươi năm và đã có những chuyện không bao giờ cũ quanh những đồi cam, rừng cam nơi đây.

Keo tai tượng được trồng tại xã Phúc An (Yên Bình).

YBĐT - Mặc dù thời tiết không thuận lợi, hạn hán kéo dài, song 6 tháng đầu năm 2010, huyện Yên Bình (Yên Bái) đã chỉ đạo nhân dân các xã triển khai trồng mới trên 2.000 ha rừng các loại (tăng 114% so với cùng kỳ năm 2009), trong đó có trên 837 ha rừng kinh tế, gần 1200 ha thuộc Dự án 661và gần 4000 cây phân tán.

Yên Bái: Dư nợ các quỹ tín dụng trên 200 tỷ đồng/ Trạm Tấu: Giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp tăng 212% so cùng kỳ

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục