Hoãn thu phí giết mổ, chế biến thịt gia súc, gia cầm đến hết quý I-2011

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/12/2010 | 7:50:02 AM

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành văn bản 315/TB-VPCP truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải về công tác kiểm soát giá cả, bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, dịch vụ và bình ổn thị trường.

Phó Thủ tướng chỉ đạo hoãn thu phí, lệ phí theo Thông tư số 136/2010/TT-BTC ngày 13-9-2010 của Bộ Tài chính đối với hoạt động giết mổ, chế biến, vận chuyển và vệ sinh thú y các sản phẩm thịt gia súc, gia cầm đến hết quý I-2011.

Các địa phương chủ động phối hợp với Bộ Công thương, Bộ Tài chính, các doanh nghiệp triển khai các chương trình bình ổn giá, chú trọng tăng số lượng điểm bán hàng và sử dụng kịp thời nguồn hàng dự trữ để can thiệp vào thị trường, nhất là hàng lương thực, thực phẩm trong dịp tết.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Người dân xã Tuy Lộc (thành phố Yên Bái) thu hoạch rau.
     (Ảnh: Hồng Duyên

YBĐT - Hội Nông dân thành phố Yên Bái hiện có hơn 5.000 hội viên sinh hoạt tại 113 chi hội và 17 tổ chức cơ sở hội.

Giá vàng thế giới tiếp tục giảm đã kéo giá vàng trong nước sáng 16.12 giảm mạnh. Đây là ngày giảm thứ hai liên tiếp của thị trường vàng trong nước.

Thông tin từ Tổng cục Đường bộ Việt Nam ngày 15-12 cho biết, hiện có 7 dự án giao thông lớn gọi vốn theo phương thức BOT đang chờ các nhà đầu tư.

Nông dân huyện Văn Chấn tích cực phát triển cây chè.

YBĐT - Vùng chè Vân Tiên, xã Thượng Bằng La, Văn Chấn (Yên Bái) năm 2006 - 2007 đã rơi vào “khủng hoảng”, người dân gần như bỏ chè, nhiều hộ còn chặt chè để trồng cây khác, nhà máy đóng cửa bỏ hoang.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục