Yên Bái tham dự Hội thảo giao thương và tìm kiếm cơ hội đầu tư với các doanh nghiệp Hàn Quốc

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/12/2010 | 9:27:32 AM

YBĐT - Ngày 21/12/2010, tại Hà Nội, Phòng Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc và Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Bắc sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo giao thương và tìm kiếm cơ hội đầu tư với doanh nghiệp đến từ Hàn quốc.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến đầu tư 3 bên.
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến đầu tư 3 bên.

Nằm trong các hoạt động hợp tác ba bên đã ký kết giữa Ban Kinh tế đối ngoại và Xúc tiến đầu tư tỉnh Yên Bái, Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Bắc (IPCN) thuộc Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Phòng Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội (KOTRA Hà Nội), ngày 21/12/2010, tại Hà Nội, Phòng Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc và Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Bắc sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo giao thương và tìm kiếm cơ hội đầu tư với doanh nghiệp đến từ Hàn quốc.

Tham dự Hội thảo, về phía Hàn Quốc có ông Park Young Jun - Thứ trưởng Bộ Kinh tế và Tri thức, ông Sun Seogki - Giám đốc KOTRA Hà Nội và đại diện của Bộ Thương mại và Bộ Ngoại giao, Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KORCHARM), các tập đoàn, tổng công ty và hiệp hội. Lãnh đạo Ban Kinh tế đối ngoại và Xúc tiến đầu tư và đại diện của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái tham dự Hội thảo.

Hội thảo lần này được tổ chức nhằm tăng cường quan hệ hợp tác thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam, tập trung thảo luận các chủ đề: môi trường đầu tư tại Việt Nam, chính sách ưu đãi và cơ hội; cơ sở hạ tầng Việt Nam - định hướng phát triển; môi trường đầu tư ở Việt Nam nhìn từ khía cạnh của KOTRA và chia sẻ của doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư thành công tại Việt Nam.

Gia Lâm

Các tin khác
Công nhân Công ty Điện lực Yên Bái kéo cáp cấp điện cho Cụm công nghiệp Âu Lâu.

YBĐT - Trong những năm qua, Công ty Điện lực Yên Bái đã nỗ lực đáp ứng nhu cầu về điện phục vụ cho sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh với mức tăng trưởng hàng năm trên 17%. Mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng Công ty đã cân đối đủ nguồn và ưu tiên cung cấp điện cho sản xuất công nghiệp (SXCN) trên địa bàn tỉnh.

Khánh thành Dự án năng lượng nông thôn II, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải.

YBĐT - Để xứng đáng là một trong những doanh nghiệp trụ cột của nền kinh tế tỉnh Yên Bái, bước vào thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa trong xu hướng hội nhập và phát triển, đội ngũ cán bộ, công nhân lao động Công ty Điện lực Yên Bái luôn trân trọng, kế thừa những thành quả của 32 năm qua và tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp...

Khu vực xây dựng Thủy điện Lai Châu tại xã Nậm Hàng (huyện Mường Tè, Lai Châu).

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, Thủy điện Lai Châu - công trình thủy điện lớn thứ 3 cả nước sau Thủy điện Sơn La và Hòa Bình sẽ chính thức được khởi công vào sáng ngày 22-12.

Thủ tục cấp chứng chỉ quy hoạch xây dựng và thủ tục cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng sẽ đươc ghép lại thành một và thực hiện trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục