Hơn 420 tỷ đồng tu bổ đê điều

  • Cập nhật: Chủ nhật, 2/1/2011 | 8:32:35 AM

Trong tổng số 420 tỷ đồng đầu tư cho các dự án tu bổ đê điều trên địa bàn thành phố năm 2011, các dự án xử lý đê, kè sử dụng nguồn vốn trái phiếu chính phủ chiếm gần 213 tỷ đồng, vốn của Bộ NN&PTNT là 34 tỷ đồng, ngân sách thành phố là hơn 95 tỷ đồng.

Năm 2011, cùng với việc tăng cường công tác quản lý nhà nước, bảo vệ các công trình đê điều, phòng chống lụt bão, Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội sẽ đẩy nhanh tiến độ các dự án tu bổ, duy tu đê điều trước mùa mưa bão; tăng cường rà soát xây dựng kế hoạch chống sạt lở trên các tuyến đê, nâng cấp các tuyến đê sông; phối hợp với các địa phương thực hiện công tác giải phóng mặt bằng các dự án chống sạt lở và các dự án khác để hoàn chỉnh kế hoạch đầu tư; đồng thời tăng cường công tác giám sát và bảo đảm yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, tránh những hiện tượng tiêu cực trong công tác thi công.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Chọn mua thực phẩm ở cửa hàng bình ổn giá của Vissan tại quận Tân Phú.

Hội nghị của Chính phủ họp với các địa phương nhằm triển khai Nghị quyết của Quốc hội về nhiệm vụ phát triển kinh tế và ngân sách nhà nước năm 2011 đã kết thúc vào chiều 31-12-2010, tại Hà Nội.

Vụ việc của Vinashin xuất hiện với mật độ khá lớn trên các phương tiện truyền thông trong năm 2010.

10 sự kiện tiêu biểu trong hàng loạt sự kiện của cộng đồng doanh nghiệp trong năm 2010.

Lãnh đạo xã Gia Hội kiểm tra rừng trồng cao su.

YBĐT - Xác định việc sản xuất nông, lâm nghiệp kết hợp với chăn nuôi là hướng đi chủ yếu, phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương.

Sản xuất chế biến chè tại Công ty TNHH xuất nhập khẩu Đại Hoa (huyện Văn Chấn).

YBĐT - Sự phối kết hợp của các phòng ban, đơn vị trong ngành và sự cố gắng nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn của cán bộ, công chức trong cơ quan, Chi cục Phát triển nông thôn đã đạt được những kết quả cao trong hoạt động chuyên môn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục