Bí thư Tỉnh ủy Đào Ngọc Dung làm việc tại Công ty cổ phần sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn:

Vững vàng, tự tin và thành công đẩy mạnh phát triển sản xuất

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/6/2011 | 4:43:02 PM

YBĐT - Ngày 28/6, đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc tại Công ty cổ phần sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn, cùng đi có đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Trong 6 tháng đầu năm 2011, hoạt động sản xuất của công ty chịu tác động của lạm phát, giá cả vật tư đầu vào tăng cao (bình quân 40%); Công ty đã có sự thay đổi lớn về tổ chức bộ máy quản lý, song tập thể cán bộ, công nhân viên công ty đã đoàn kết, khắc phục khó khăn duy trì sản xuất kinh doanh ổn định. Kết quả giá trị sản xuất công nghiệp 12,8 tỷ đồng, đạt 47,4% kế hoạch năm, so với cùng kỳ tăng 7,5%; sản lượng sản xuất là 1.320 tấn, đạt 48,8% kế hoạch, doanh thu tiêu thụ 39,4 tỷ đồng, đạt 49,2% kế hoạch, so với cùng kỳ tăng 9,4%, trong đó xuất khẩu đạt 6,0 tỷ đồng, so với cùng kỳ tăng 30,4%, thu nộp ngân sách đạt 2,1 tỷ đồng. Số lao động có việc làm và tham gia BHXH là 225 người, thu nhập bình quân đạt 3,9 triệu đồng/người/tháng.

Công ty luôn quan tâm chăm lo xây dựng, phát triển tổ chức Đảng vững mạnh và kết nạp được 5 đảng viên mới, tổ chức các hoạt động công đoàn, đoàn thanh niên trong Tháng công nhân và năm thanh niên sôi nổi, tạo niềm tin trong cán bộ, đảng viên, công nhân lao động.

Phát buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Đào Ngọc Dung đã thăm hỏi, động viên đồng thời biểu dương, ghi nhận những nỗ lực cố gắng của tập thể đội ngũ cán bộ CNVC -LĐ của Công ty đã sớm kiện toàn và củng cố sắp xếp lại tổ chức bộ máy, phát huy tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn thách thức để đứng vững và có bước phát triển đi lên.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Ban giám đốc Công ty.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ mong rằng trong thời gian tới, mặc dù còn nhiều gian khó song tập thể cán bộ công nhân viên chức lao động của Công ty tăng cường khối đại đoàn kết, chung sức, chung lòng vượt qua khó khăn vươn lên, tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh đạt sản lượng, doanh thu và năng suất chất lượng cao, tiết kiệm tối đa nguồn nguyên nhiên liệu và nhân công lao động; quan tâm chăm lo cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần cho cán bộ CNVC và người lao động, đảm bảo môi trường sinh thái và an sinh xã hội, cần chủ động mở rộng và duy trì các mặt hàng đẩy mạnh xúc tiến đầu tư thương mại.

Đồng thời, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đề nghị và giao cho các Sở Công thương và Sở Kế hoạch & Đầu tư cần có cơ chế chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại, tiếp tục duy trì ổn định sản xuất, quy hoạch đất đai… để công ty tiếp tục vững vàng, tự tin và thành công để đẩy mạnh phát triển sản xuất.

Đức Toàn

 

Các tin khác
Từ ngày 1/7, nhiều doanh nghiệp nhà nước sẽ phải kiểm kê tài sản. Trong ảnh: công nhân làm việc tại
Tổng công ty công nghiệp đóng tàu Bạch Đằng (thuộc Vinashin)

Các doanh nghiệp sở hữu 100% vốn nhà nước thuộc các tập đoàn và tổng công ty sẽ được Bộ Tài chính kiểm kê tài sản.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có công văn yêu cầu các tổ chức phát hành thẻ và các tổ chức thanh toán thẻ phối hợp triển khai kết nối mạng lưới POS trên toàn quốc trước ngày 31/12/2011.

Dây chuyền sản xuất gạch Xuân Lan.
(Ảnh: Q.T)

YBĐT - Để công nghiệp phát triển, thực sự là khâu đột phá trong phát triển kinh tế đòi hỏi phải có sự nỗ lực của các doanh nghiệp, sự chỉ đạo mạnh mẽ của các cấp, các ngành để những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp sớm được tháo gỡ.

Nhà máy ép dầu Bunge Việt Nam.

Việc xây dựng nhà máy tại Việt Nam sẽ giúp cung ứng tại chỗ một khối lượng bã nành lớn thay cho hàng nhập khẩu trong những năm sắp tới

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục