Khuyến nông Yên Bình: Thực hiện 28 mô hình trình diễn

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/7/2011 | 9:45:54 AM

YBĐT - 6 tháng đầu năm 2011, Trạm Khuyến nông huyện Yên Bình đã triển khai thực hiện 28 mô hình trình diễn, trong đó có 02 mô hình lúa, 01 mô hình ngô, 17 mô hình chăn nuôi, 8 mô hình thuỷ sản.

Các mô hình trình diễn đều được thực hiện nghiêm túc và có chất lượng, bước đầu đã có tác dụng cho nông dân vùng lân cận được thăm quan học tập và có thể triển khai ra diện rộng.

Nhiều mô hình mang tính khả thi cao góp phần tuyên truyền vận động bà con nông dân tiếp tục đăng ký thực hiện và nhân rộng trong toàn huyện.

H.C

Các tin khác
Hội viên Hội CCB xã Tuy Lộc giúp nhau xóa nhà dột nát.

YBĐT - Đến thời điểm đầu tháng 7 năm 2011, Hội Cựu chiến binh thành phố Yên Bái có 4.255 hội viên, tham gia sinh hoạt tại 17 cơ sở hội xã, phường và 18 cơ sở hội cơ quan, đơn vị. Các hội viên đã khắc phục mọi khó khăn, vươn lên xóa đói giảm nghèo, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

Tây Bắc cần phát triển chăn nuôi.

Tây Bắc sớm triển khai những biện pháp để đẩy mạnh phát triển chăn nuôi, thủy sản.

Ảnh minh hoạ

Ngày 9-7, Thủ tướng Chính phủ đã có công điện gửi các bộ, ngành, địa phương, yêu cầu tăng cường công tác quản lý giá cả, thị trường; tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp kiểm tra, kiểm soát giá cả, thị trường, không để xảy ra tình trạng đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý, tùy tiện.

Người Trung QUốc thuê đất và thuê lao động Việt Nam trồng khoai lang, xuất sang nước thứ ba.

Thương lái và các doanh nghiệp kinh doanh hàng nông sản thực phẩm của Việt Nam đang bị thương nhân Trung Quốc hớt tay trên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục