Dư nợ các quỹ tín dụng nhân dân đạt 263,9 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/7/2011 | 9:09:53 AM

YBĐT - Đến hết tháng 6/2011, dư nợ của các quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã đạt 263,9 tỷ đồng.

Trong đó, dư nợ cho vay ngắn hạn đạt 229,3 tỷ đồng, cho vay trung và dài hạn đạt 34,6 tỷ đồng. Từ nguồn vốn của các quỹ TDND đã giúp hàng nghìn hộ gia đình có vốn phát triển sản xuất. Nhiều năm qua, các quỹ TDND luôn phối hợp cùng với các tổ chức đoàn thể chính trị tại địa phương, hướng dẫn người dân phát triển kinh tế, sử dụng vốn đúng mục đích và hiệu quả.
Bằng nhiều hình thức huy động vốn khác nhau, đến nay, tổng nguồn vốn của các TDND đã đạt trên 300 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu vay vốn của nhân dân địa phương. Hiện nay, toàn tỉnh đang có 17 quỹ TDND hoạt động, góp phần tích cực đưa tín dụng về nông thôn.

H.K

Các tin khác

YBĐT - Theo Cục Thống kê tỉnh Yên Bái, chỉ số giá tiêu dùng tháng 7 của Yên Bái tăng 1,51% so với tháng trước.

Dùng máy cắt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, nếu chè phát triển đồng đều, chất lượng búp tươi vẫn đảm bảo.

YBĐT - Thị trường chè năm nay và những năm tiếp theo sẽ rất khắt khe nếu chè không đảm bảo chất lượng, phẩm cấp thấp khó mà tiêu thụ được. Sự sống còn của ngành chè đang đòi hỏi cấp thiết phải nâng cao chất lượng vùng nguyên liệu, dây chuyền máy móc và công nghệ chế biến.

Qui định này nhằm siết chặt quản lý bán xăng dầu tại khu vực biên giới, tránh buôn lậu diễn biến phức tạp như thời gian qua.

YBĐT - Ngày 25/7, Cục Thuế tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn Thông tư số 28/TT-BTC ngày 28/2/2011 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn thực hiện Luật quản lý thuế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục