Yên Bình: Thu ngân sách đạt 59% dự toán cả năm

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/7/2011 | 9:41:10 AM

YBĐT - Đến hết tháng 6/2011, huyện Yên Bình đã thu ngân sách đạt 25,8 tỷ đồng, bằng 59,1% dự toán cả năm, tăng 14,3% so với cùng kỳ 2010.

Một số nguồn thu, sắc thuế thu đạt tỷ lệ cao so với dự toán như: thuế thu nhập cá nhân 2.506 triệu đồng, bằng 139,3%, thuế nhà đất 973 triệu đồng, bằng 81,1%, thuế công thương nghiệp dịch vụ ngoài quốc doanh đạt 13.300 triệu đồng, bằng 60,5%, lệ phí trước bạ 3.798 triệu đồng, bằng 60,3%, thuê đất 339 triệu đồng, bằng 56,5%.

Để hoàn thành dự toán năm 2011, Chi cục đã chỉ đạo các đội thuế, các bộ phận chuyên môn tập trung rà soát lại các nguồn thu phát sinh trên địa bàn để đưa vào quản lý, hướng dẫn, đôn đốc người nộp thuế kê khai, nộp hồ sơ khai thuế đúng quy định; Đánh giá, rà soát, phân loại, thu hồi nợ đọng, làm tốt công tác kiểm tra phân tích hồ sơ khai thuế, tổ chức tập huấn và đối thoại trực tiếp với người nộp thuế để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, giúp người nộp thuế thực hiện tốt nghĩa vụ thuế.

Hương Liên

Các tin khác
Ảnh minh họa

hơn một tháng nữa mới đến Tết Trung thu nhưng nhiều doanh nghiệp như Kinh Đô, Bibica, các nhà hàng Đồng Khánh, Ái Huê, Hỷ Lâm Môn đã bắt đầu tung bánh Trung thu ra thị trường.

Người dân chen nhau gửi tiền tại ngân hàng thời cao điểm chạy đua lãi suất năm 2008.

Việc hình thành một “chủ thuyết phát triển kinh tế” riêng cho Việt Nam trong đó ổn định kinh tế vĩ mô là ưu tiên hàng đầu và xuyên suốt sẽ là tiền đề cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững trong những giai đoạn (chu kỳ) tiếp theo.

YBĐT - Sáng 27/7, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái đã tổ chức khai trương Trang thông tin điện tử Chi cục Kiểm lâm tỉnh tại tên miền truy cập là:(http://kiemlamyenbai.gov.vn).

Nông dân xã Đại Sơn (Văn Yên) thu hoạch quế.

YBĐT - Để đưa cây quế trở lại giá trị đích thực của nó, huyện Văn Yên (Yên Bái) đã có nhiều giải pháp từ quy hoạch, nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu, thành lập hội sản xuất, kinh doanh, chế biến quế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục