Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh: Vinh danh Bộ trưởng Tài chính Vương Đình Huệ

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/10/2011 | 8:32:50 AM

Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ vừa được Hiệp hội Kế toán công chứng Anh (ACCA) trao tặng danh hiệu “Hội viên danh dự”.

Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ.
Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ.

Đây là danh hiệu cao quý của ACCA trao tặng, vinh danh và ghi nhận những đóng góp của ông đối với quá trình phát triển của ngành Kế toán kiểm toán tại Việt Nam.

Ông cũng là người thứ 6 trên thế giới và là người đầu tiên tại Việt Nam được trao tặng danh hiệu cao quý này, trong hơn 100 năm ACCA ra đời và hoạt động đến nay. ACCA là Hội nghề nghiệp kế toán - kiểm toán quốc tế lớn nhất.

(Theo TPO)

Các tin khác
Thời gian qua, số dư tiền gửi của khách hàng tại các tổ chức tín dụng đều tăng.

Theo Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đến hết tháng 9, tổng số dư tiền gửi của khách hàng tại các tổ chức tín dụng (TCTD) tăng 9,82% so với cuối năm 2010, tuy nhiên lại giảm 1,07% so với cuối tháng trước.

Nông dân xã Đại Lịch (Văn Chấn) khai thác và tiêu thụ gỗ rừng trồng.

YBĐT - Đại Lịch xác định vẫn phải duy trì cây chè và gỗ rừng trồng nhưng trước mắt cần phải tập trung đi sâu vào cải tạo diện tích chè giống cũ, trồng lâu năm bằng các giống chè mới có năng suất, chất lượng cao và đầu tư theo hướng thâm canh.

Giá dầu điêden giảm 400 đồng/lít, dầu hỏa giảm 300 đồng/lít.

Bộ Tài chính vừa có công văn số 260 /BTC-QLG chấp thuận về việc điều chỉnh giá xăng, dầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối, thực hiện giảm giá bán (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) đối với dầu điêden và dầu hỏa.

Ngày 10/10, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) chính thức thông báo kế hoạch tăng tải trong giai đoạn cao điểm Tết nguyên đán 2012 từ ngày 07/01 đến 12/02/2011 (tức từ 14 tháng Chạp đến 21 tháng giêng).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục