PTI đạt TOP 100 giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/10/2011 | 8:13:50 AM

Ban tổ chức giải thưởng sao Vàng đất Việt vừa chính thức thông báo PTI vinh dự đứng trong Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu nhất. PTI là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất được trao giải thưởng danh giá này. Lễ trao giải dự kiến được tổ chức vào sáng ngày 15/10/2011 tại Hà Nội.

Sao Vàng đất Việt là giải thưởng thường niên dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam thời kỳ hội nhập quốc tế do Trung ương hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.

Năm nay, trong gần 350 hồ sơ dự tuyển gửi đến từ các thành, ban tổ chức đã chọn ra 200 thương hiệu để trao giải. Việc lựa chọn các thương hiệu được vinh danh năm nay được các chuyên gia kinh tế đánh giá một cách độc lập dựa trên 3 tiêu chí: Một là hội nhập kinh tế quốc tế dựa trên khả năng ứng dụng khoa học, hội nhập, xuất khẩu, đầu tư ra nước ngoài. Hai là vận dụng nền kinh tế tri thức bao gồm đầu tư cho nguồn tri thức chất lượng cao, vận dụng cộng nghệ thông tin trong sản xuất. Ba là doanh nhân với trách nhiệm xã hội như quan tâm đến quyền và lợi ích của người lao động, môi trường xã hộị

Vinh dự là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất được trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2011 đã chứng tỏ được năng lực canh tranh cũng như vị thế vượt trội của PTI trên thị trường. Là một trong năm doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam, PTI luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao và ổn định nhất hiện nay.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Ông Vũ Văn Ninh.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký Quyết định cử Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh làm Trưởng ban Ban Chỉ đạo tái cơ cấu Vinashin, thay ông Nguyễn Sinh Hùng.

Ngày 11-10, tại TPHCM, Bộ Công thương đã tổ chức cuộc họp giao ban đánh giá việc thực hiện kim ngạch xuất khẩu hàng hóa 9 tháng đầu năm 2011 và đề ra những biện pháp tích cực nhằm thúc đẩy công tác xuất khẩu những tháng còn lại của năm 2011, chuẩn bị cho năm 2012.

Chiều 11-10, tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT đã tổ chức hội nghị đánh giá tình hình chăn nuôi 9 tháng đầu năm và giải pháp để ổn định thị trường thực phẩm trong những tháng cuối năm, đặc biệt là Tết Nguyên đán.

Bản đinh cư ở xã Hát Lừu.
(Ảnh:  A Mua)

YBĐT - Với nhiều ưu thế, xã đã được chọn là 1 trong số 11 xã làm điểm xây dựng nông thôn mới (NTM) của tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục