Sắp công khai kết quả kiểm tra 4 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/11/2011 | 8:44:57 AM

Ngày 5-11, nguồn tin từ Bộ Tài chính cho Tiền phong biết: 3 đoàn kiểm tra đã hoàn tất việc kiểm tra tại 4 doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

(Tổng Cty xăng dầu Việt Nam; Tổng Cty Dầu Việt Nam; Cty TNHH một thành viên Xăng dầu TPHCM và Cty TNHH một thành viên Thương mại dầu khí Đồng Tháp).

Hiện, các đoàn đang trong quá trình hoàn thiện, tổng hợp để báo cáo lãnh đạo Bộ Tài chính. Các kết luận, kiến nghị của đoàn kiểm tra sẽ là căn cứ quan trọng để Bộ xem xét điều hành giá xăng dầu trong thời gian tới.

Quyết định thành lập 3 tổ kiểm tra giá nhập khẩu xăng dầu do Thứ trưởng Tài chính Trần Văn Hiếu ký ngày 20-9 ngay sau hội thảo “nóng” về điều hành giá xăng dầu tại Hà Nội. Đại diện Bộ Tài chính khẳng định sẽ công khai kết quả kiểm tra này.

(Theo TPO)

Các tin khác
Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam chủ trì buổi họp báo chiều 4/11

Để tăng hiệu quả, tính ổn định và quy mô, Chính phủ sẽ tiến hành tái cơ cấu hệ thống ngân hàng, song chắc chắn sẽ không để đổ vỡ cả hệ thống.

Cán bộ Chi cục Thuế thành phố Yên Bái hướng dẫn người nộp thuế.

YBĐT - Đến nay, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã thu được 36 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước (đạt 84,7% kế hoạch giao và 72% kế hoạch phấn đấu).

YBĐT - Đến nay, Hội Phụ nữ huyện Văn Chấn đã xây dựng được 283 mô hình phát triển kinh tế có thu nhập từ 50 - 100 triệu đồng/hộ/năm.

YBĐT - Huyện Lục Yên có trên 50 ngàn ha rừng, trong đó có 32.080 ha rừng tự nhiên, 20.600 ha rừng trồng. Trong thời gian qua, số vụ vi phạm Luật Bảo vệ và Phát triển rừng bị phát hiện và xử lý ngày một gia tăng và mức độ vi phạm cũng phức tạp hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục