Giải thưởng doanh nhân – doanh nghiệp Việt Nam vàng năm 2010: Tôn vinh 65 doanh nhân và 125 doanh nghiệp

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/11/2011 | 8:03:37 AM

Ngày 13-11, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam (VINASME) tổ chức lễ tôn vinh và trao giải thưởng doanh nhân – doanh nghiệp Việt Nam vàng năm 2010.

Giải thưởng “Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam vàng” là giải thưởng thường niên được VINASME tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận, tôn vinh và nhân rộng các điển hình tiên tiến là các doanh nhân, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Phát biểu tại lễ tôn vinh, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Trong lúc kinh tế còn khó khăn, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được để tiếp tục là chỗ dựa tin cậy của Chính phủ và là ngôi nhà chung của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa của cả nước.

Theo ông Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Trưởng ban tổ chức, giải thưởng năm nay được VINASME tổ chức bài bản hơn, quy trình khắt khe hơn và trên diện rộng hơn theo đúng tinh thần Quyết định số 51 của Thủ tướng Chính phủ. Khác với tiêu chí giải những năm trước, tiêu chí giải năm nay chú trọng vào sự tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh, giữ ổn định sản xuất, đảm bảo việc làm cho người lao động và bảo đảm tốt bảo hiểm xã hội, tiêu chí về bảo vệ môi trường…

Giải thưởng “Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam vàng” năm 2010 được trao cho 65 doanh nhân và 125 doanh nghiệp tiêu biểu trong cả nước.
 
(Theo SGGP)

Các tin khác
Đại biểu Quốc hội Cao Sỹ Kiêm phát biểu tại buổi thảo luận ngày 11-11.

Không đồng tình với dự thảo Luật bảo hiểm tiền gửi, nhiều đại biểu Quốc hội tại phiên thảo luận sáng 11-11 cho rằng không nên quy định chỉ bảo hiểm tiền gửi là đồng Việt Nam.

Trà ô long của Lipton xét nghiệm có đất hiếm.

Một trong những hãng sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới - Unilever - cho biết họ đã cho thu hồi và tiêu hủy một lô các gói trà mang nhãn hiệu Lipton do bị phản hồi là có chứa các tạp chất gây tổn thương gan và xương.

Ngày 11-11, Ga Hà Nội cho biết đã tổ chức bán vé tàu Tết rộng rãi vào ngày 15 này. Vé Tết sẽ bán theo thời điểm càng đi ngày cao điểm, giá vé càng cao (cao nhất tăng 39%).

Nhân dân xã Tích Cốc (Yên Bình) nuôi lợn thịt mang lại hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - Đã thành quy luật, vào những tháng cuối năm và đón tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng thực phẩm càng lớn. Đây là thời điểm người chăn nuôi đang ráo riết chuẩn bị con giống, thức ăn chăn nuôi phát triển đàn gia súc, gia cầm để đáp ứng nhu cầu thực phẩm tăng cao vào dịp cuối năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục