Trấn Yên: Giá trị sản xuất công nghiệp - TTCN đạt 112 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/11/2011 | 9:12:03 AM

YBĐT - Giá trị sản xuất công nghiệp - TTCN 10 tháng năm 2011 huyện Trấn Yên đạt 112 tỷ đồng tăng 27,3% so với cùng kỳ.

Sản phẩm gỗ bóc ở xã Quy Mông.
Sản phẩm gỗ bóc ở xã Quy Mông.

Các sản phẩm chủ yếu là chế biến chè, chế biến gỗ rừng trồng, gia công cơ khí và khai thác chế biến khoáng sản. Trấn Yên tiếp tục rà soát đánh giá tình hình hoạt động của các doanh nghiệp, hợp tác xã và các cơ sở sản xuất trên địa bàn, giúp đỡ các đơn vị khắc phục khó khăn, khuyến khích thu hút đầu tư phát triển kinh tế, phấn đấu hoàn thành giá trị sản xuất CN-TTCN năm 2011 là 128,6 tỷ đồng.

Q.N

Các tin khác
Đầu tư công hiệu quả sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Một báo cáo gần đây của Bộ Kế hoạch - Đầu tư cho thấy, trong thời gian tới, nhu cầu đầu tư, đặc biệt là đầu tư cho hạ tầng, không những không giảm mà còn tăng rất mạnh. Làm thế nào để đảm bảo thực hiện được mục tiêu đặt ra đối với nguồn đầu tư công?

YBĐT - Ngày 15/11, tại Liên minh HTX tỉnh Yên Bái đã diễn ra Hội nghị giao ban liên minh HTX các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc với chủ đề “Thảo luận công tác tư vấn hỗ trợ thành viên”.

Đàn trâu ở Nậm Mười.

YBĐT - Xã Nậm Mười huyện Văn Chấn (Yên Bái) là một trong những địa phương có đàn đại gia súc lớn với 1.142 con; và cũng là địa phương có số trâu, bò bị chết đói, chết rét nhiều nhất tỉnh.

Chế biến cao su.

Cao su tổng hợp thuộc nhóm 4002 phải chịu thuế suất 5% thay cho mức thuế suất 3% như hiện nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục