Yên Bái: đẩy mạnh công tác bình ổn giá cuối năm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/1/2012 | 9:48:01 AM

YBĐT - Nhằm đảm bảo những mục tiêu về bình ổn giá, Sở Công thương đã phối hợp với các địa phương trong tỉnh vận động các doanh nghiệp trên đại bàn chuẩn bị nguồn hàng nhằm tăng thêm mặt hàng thực phẩm cung ứng cho người dân.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

MC - TC

Các tin khác
Trong những ngày rét đậm, rét hại không cày kéo và tránh tình trạng thả rông gia súc. Ảnh minh họa

YBĐT - Theo thông tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tính đến ngày 12/1, toàn tỉnh Yên Bái có 80 con gia súc bị chết rét, tăng hơn gấp đôi so với số 35 gia súc chết công bố ngày 10/1, trong đó: huyện Mù Cang Chải đã lên 61 con, Văn Chấn 14 con, Văn Yên 3 con, Yên Bình 2 con.

Ngày 12-1, Ngân hàng Nhà nước VN và Ngân hàng Thế giới (WB) đã ký kết một khoản vay dành cho các nước có thu nhập trung bình (IBRD) và bốn khoản tín dụng cho các nước nghèo (IDA) với tổng trị giá 973,5 triệu USD.

Mặc dù mới qua đợt rét đầu có cường độ nặng, song theo ông Hoàng Kim Giao, Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ NN-PTNT), số liệu báo cáo sơ bộ từ sở NN-PTNT các tỉnh miền núi phía Bắc, đã có 138 con trâu bò chết vì rét đậm, rét hại.

YBĐT - Năm 2011, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng ngành Xây dựng Yên Bái đã hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ đề ra, giá trị sản lượng xây lắp toàn ngành tăng 14,21% so với năm 2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục