Công ty xăng dầu Yên Bái tổ chức thành công phương án PCCC

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/3/2012 | 3:42:09 PM

YBĐT - Công ty Xăng dầu Yên Bái vừa tổ chức thực tập phương án PCCC năm 2012 với sự tham gia của 2 tiểu đội chữa cháy công ty và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp Công an tỉnh Yên Bái.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tình huống giả định là xảy ra cháy tại bể chứa số 2 thuộc kho xăng dầu của công ty. Đội chữa cháy công ty đã ngay lập tức báo động, triển khai 2 tiểu đội gồm 20 cán bộ của văn phòng công ty và nhân viên kho; đồng thời thông báo với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của công an tỉnh để phối hợp chữa cháy.

Lực lượng chữa cháy là cán bộ văn phòng công ty và nhân viên kho nhanh chóng di chuyển tới khu vực xảy ra cháy.

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp kịp thời có mặt, phối hợp dập lửa.

Đội chữa cháy của công ty sử dụng vòi rồng phun nước làm mát bồn chứa.

Sau khoảng 10 phút, bằng việc nhanh chóng tiếp cận đám cháy, phát huy tối đa hệ thống chữa cháy và các xe chữa cháy chuyên dụng, đám cháy đã được khống chế đảm bảo an toàn kho xăng dầu.

Được biết, Với việc cung cấp khoảng 70% lượng xăng dầu trên địa bàn tỉnh, trong những năm qua Công ty xăng dầu Yên Bái luôn coi công tác phòng cháy chữa cháy là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Cùng với đảm bảo an toàn kho, 24 cửa hàng bán lẻ và mạng lưới 31 đại lý của công ty công ty luôn lấy phương châm phòng là chính đồng thời thực hiện tốt bốn tại chỗ là con người tại chỗ, phương tiện tại chỗ, hậu cần tại chỗ và chỉ huy tại chỗ để làm tốt công tác PCCC.

Việc tổ chức thực tập phương án phòng cháy lần này là hoạt động thường xuyên để công ty tiếp tục kinh doanh an toàn và đảm bảo tốt việc thực hiện nhiệm vụ chính trị trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

QT - ĐT

Các tin khác

Do thuế nhập khẩu được điều chỉnh từ 5% xuống 0%, từ ngày 3/3, giá nhiên liệu đốt sẽ hạ 16.000 đồng mỗi bình 12 kg. Giá bán lẻ tới tay người tiêu dùng dao động 461.000-464.000 đồng mỗi bình loại này.

Một số doanh nghiệp gas tại TP.HCM cho biết giá gas bán lẻ tính từ ngày 1-3 sẽ tăng thêm 52.000 đồng/bình 12kg.

Giá vàng giảm 1 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới giảm gần 100 USD/ounce đã khiến giá kim loại quý “bay hơi” tới trên dưới 1 triệu đồng mỗi lượng, tuột xa mốc 45 triệu đồng/lượng vào đầu giờ sáng 1/3.

Nông dân Púng Luông (Mù Cang Chải lảm đất gieo cấy vụ xuân.

Khắc phục những khó khăn thời tiết rét đậm, rét hại kéo dài đã ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất vụ xuân của nông dân toàn tỉnh nói chung và các huyện, thị phía Tây của tỉnh nói riêng. Từ đầu năm đến nay đã có nhiều cố gắng để hoàn thành việc gieo cấy vụ đông xuân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục