Phát hiện 392 đơn vị, cá nhân sai phạm

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/6/2012 | 9:06:05 AM

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, các cấp thanh tra tỉnh Yên Bái đã tổ chức 335 lượt thanh kiểm tra chuyên ngành với 667 đơn vị, cá nhân thuộc các lĩnh vực: giao thông - vận tải, tài nguyên - môi trường, y tế, văn hóa, thông tin truyền thông, nông nghiệp nông thôn, khoa học công nghệ.

Qua thanh kiểm tra đã phát hiện 392 đơn vị, cá nhân sai phạm, ban hành 59 quyết định xử phạt vi phạm hành chính và kiến nghị xử phạt hành chính các đơn vị sai phạm gần 100 triệu đồng.

Đối với hoạt động thanh tra hành chính, ngành đã tiến hành 41 cuộc thanh tra tại 34 đơn vị, phát hiện 11 đơn vị vi phạm. Tổng số vi phạm về kinh tế hơn 5 tỷ đồng, qua xử lý, ngành đã thu hồi cho Nhà nước trên 2,7 tỷ đồng.

P.V

Các tin khác

Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản yêu cầu tập trung vốn bố trí cho các gói thầu áp dụng chỉ định thầu, đã ký hợp đồng, đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng trước ngày 31-12-2011 nhưng chưa bố trí đủ vốn để thanh toán dứt điểm trong năm 2012, không để nợ đọng trong xây dựng cơ bản.

Đường Nguyễn Huệ có giá đất được định cao nhất TP.HCM năm 2012 cũng chỉ 81 triệu đồng/m2, thấp hơn rất nhiều giá thị trường.

Bộ trưởng Bộ TN-MT Nguyễn Minh Quang vừa thừa ủy quyền của Thủ tướng báo cáo các ĐBQH bằng văn bản về tình hình quản lý, sử dụng đất năm 2011 và những tháng đầu năm 2012 trên phạm vi cả nước.

Giá gas lại tăng sau gần 3 tháng giảm.

Ngay sau khi Bộ Tài chính quyết định nâng thuế nhập khẩu lên 5%, giá gas bán lẻ trong nước đã được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng thêm 11 nghìn đồng/bình 12 kg, kể từ ngày 21/6.

Từ chân ruộng chằm lầy kém hiệu quả, anh Phương chuyển sang đào ao thả cá mang lại hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - Là xã nằm ven thành phố Yên Bái có diện tích đất nông nghiệp ít nhưng Văn Tiến lại có tiềm năng về chăn nuôi thủy sản. Nhiều năm nay, nhân dân trong xã đã biết khai thác lợi thế này để ổn định cuộc sống góp phần xóa đói giảm nghèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục