Hiệu quả mô hình trồng ớt ở Phúc Lộc

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/6/2012 | 11:05:29 AM

YBĐT - Bà Hà Thanh Mây ở phường Nguyễn Phúc (thành phố Yên Bái) là người thành công trong việc trồng ớt trên chân ruộng cạn và được Trạm Khuyến nông thành phố Yên Bái chọn làm mô hình trình diễn để nhân rộng ra trên địa bàn.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Thành công ban đầu của mô hình trồng ớt trên đất lúa bị bồi lấp và kém hiệu quả của gia đình bà Hà Thanh Mây đã thu hút nhiều hộ dân trên địa bàn xã Phúc Lộc và các xã lân cận của thành phố đã đến thăm quan, học hỏi.

Trồng ớt là hướng đi mới trong chuyển đổi giống cây trồng ở Phúc Lộc

Đây là hướng đi mới trong chuyển đổi giống cây trồng làm tăng thu nhập, góp phần phát triển kinh tế hộ gia đình. Đặc biệt là giải quyết công ăn việc làm cho lao động nhàn rỗi ở địa phương.

PV

Các tin khác
Mặt bằng đã được bàn giao cho đơn vị thi công tại xã Minh Tiến.

YBĐT -  Đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn qua địa phận 5 xã của huyện Trấn Yên gồm: Minh Quân, Bảo Hưng, Minh Tiến, Y Can và Quy Mông có tổng chiều dài 21,05 km.

Ảnh minh họa.

Tổng cục Hải quan vừa có Quyết định số 1214/QĐ-TCHQ có hiệu lực từ ngày 1/7/2012 về việc Ban hành quy trình thủ tục hải quan, kiểm tra, giám sát hải quan đối với hàng hóa người nước ngoài mua tại Việt Nam mang theo khi xuất cảnh tại sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Ảnh minh họa.

Ngày 27.6, Vietnam Airlines (VNA) cho biết chính thức khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Thành Đô (Trung Quốc) từ ngày 27.6 với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ tư, sáu và chủ nhật bằng máy bay Fokker 70.

Nhiều nhà đầu tư ngừng giao dịch chờ tin tức mới từ hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu (EU) về khủng hoảng nợ khu vực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục