Thêm đối tượng được miễn thủy lợi phí

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/8/2012 | 8:24:08 AM

Diện tích đất dành cho phát triển giống cây nông, lâm nghiệp, vật nuôi và giống thủy sản; đất mà các hộ gia đình, cá nhân nhận đất giao khoán ổn định của hợp tác xã nông trường, lâm trường sẽ được miễn thủy lợi phí.

Diện tích đất dành cho phát triển giống cây nông nghiệp được miễn thủy lợi phí. (Ảnh ruộng nước ở Trạm Tấu, Yên Bái)
Diện tích đất dành cho phát triển giống cây nông nghiệp được miễn thủy lợi phí. (Ảnh ruộng nước ở Trạm Tấu, Yên Bái)

Đây là nội dung quan trọng của dự thảo nghị định sửa đổi hướng dẫn pháp lệnh khai thác và bảo vệ công trình thủy lợi vừa được Bộ Tài chính trình Chính phủ.

Theo Bộ Tài chính, chính sách miễn thủy lợi phí mới này sẽ là một trong những giải pháp tích cực đầu tư công vào nông nghiệp nông thôn, thực hiện chính sách “tam nông”.

(Theo TTO)

Các tin khác
Tháng 7/2012, điện thương phẩm của EVN ước đạt 9,188 tỷ kWh.

7 tháng đầu năm, EVN mua 36,78 tỷ kWh điện ngoài hệ thống, chiếm 56,1% tổng sản lượng, trong đó mua từ Trung Quốc 1,571 tỷ kWh.

SHB sẽ tổ chức họp báo để thông tin cụ thể về vụ sáp nhập này.

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vừa có Quyết định số 1559 chính thức chấp thuận việc sáp nhập Ngân hàng Nhà Hà Nội (Habubank) vào Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB).

Sáng 7-8, ông Thái Văn Truyền, Phó Trưởng ga Sài Gòn cho biết, để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách trong dịp lễ Quốc Khánh 2-9, ngoài các đôi tàu khách chạy thường xuyên hàng ngày, Công ty Vận tải hành khách Đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm các đoàn tàu từ Sài Gòn đến Nha Trang và ngược lại.

Rừng quế Tân Hợp (Văn Yên).

YBĐT - Tuy chưa bước và vụ chính nhưng đi khắp các xã của Văn Yên (Yên Bái) từ An Thịnh đến Đại Sơn, Mỏ Vàng đâu đâu cũng thấy quế. Quế vỏ được phơi khắp nơi từ ven đường vào đến sân nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục