Huyện Trấn Yên thu ngân sách đạt gần 19 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/8/2012 | 10:37:01 AM

YBĐT - 7 tháng đầu năm 2012, toàn huyện Trấn Yên (Yên Bái) thu ước đạt 18,797 tỷ đồng, bằng 41% dự toán huyện.

Trong đó, các khoản thu cân đối đạt 16,594 tỷ đồng, bằng 39,7%; thu tiền sử dụng đất đạt 1,759 tỷ đồng, bằng 71,8%...

Thời gian tới, huyện sẽ tập trung rà soát lại các nguồn thu, tăng cường quản lý, chống thất thu; tiếp tục thu thuế giá trị gia tăng sau khi đã hết thời hạn giãn thu theo Nghị quyết 13/NQ-CP của Chính phủ, xử lý thu nợ đọng thuế, phí, lệ phí, đẩy nhanh tiến độ thu ngân sách để hoàn thành chỉ tiêu dự toán; thực hiện chi ngân sách theo đúng quy định; xây dựng dự toán thu chi ngân sách năm 2013.

H.C

Các tin khác

Chiều 22-8, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng (BCĐ) đã họp phiên 18. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Trưởng BCĐ và Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó BCĐ, đồng chủ trì phiên họp.

Trong năm 2012, tỉnh Yên Bái sẽ hoàn chỉnh và phê duyệt Đề án giao rừng, cho thuê rừng cấp tỉnh. Ảnh: Cây sắn phát triển tốt trên đất Mậu Đông, Văn Yên. (Ảnh: Thanh Tân)

YBĐT - Trong giai đoạn từ 2012-2015, tỉnh Yên Bái sẽ đầu tư 58 tỷ đồng cho Đề án giao rừng, cho thuê rừng gắn liền với giao đất, cho thuê đất, cấp giấy chứng nhận sử dụng đất lâm nghiệp, trong đó kinh phí để thực hiện cho thuê rừng đối với cấp tỉnh là 13 tỷ đồng, cấp huyện trên 42 tỷ đồng.

YBĐT - Để công tác PCLB đem lại hiệu quả rất cần sự tự giác của người dân trong việc tự bảo vệ tình mạng, tài sản của mình, đặc biệt là trách nhiệm của cộng đồng dân cư trong việc chủ động phòng tránh lụt bão và nguy cơ sạt lở đất.

Người dân đến hợp pháp hóa quyền sử dụng đất được hướng dẫn
nhiệt tình chu đáo.

YBĐT - Tuy là ngày thứ bảy nhưng Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất thành phố Yên Bái vẫn sôi động không kém ngày thường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục