Lục Yên: Cho vay đối tượng chính sách đạt 97,2%

  • Cập nhật: Thứ hai, 3/9/2012 | 9:20:24 AM

YBĐT - Tính đến đầu tháng 8/2012, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Lục Yên (Yên Bái) đã huy động tiền gửi thông qua Tổ tiết kiệm & vay vốn với số tiền trên 1,75 tỷ đồng, bằng 74,6% kế hoạch năm. Doanh số cho vay đạt 27 tỷ đồng từ nguồn vốn Trung ương và các chương trình, dự án.

Trong đó, cho vay hộ nghèo trên 9 tỷ đồng; cho vay học sinh sinh viên 6,1 tỷ đồng; cho vay hộ sản xuất kinh doanh vùng khó khăn trên 7,43 tỷ đồng; Chương trình nước sạch & vệ sinh môi trường nông thôn 3,81 tỷ đồng...

Tổng dư nợ cho vay các đối tượng chính sách đến thời điểm này là 209,2 tỷ đồng, bằng 97,2% chỉ tiêu của năm.

Trong 4 tháng cuối năm, Chi nhánh tiếp tục chỉ đạo phòng giao dịch phối hợp với các tổ chức hội, đoàn thể đứng ra nhận ủy thác với số tiền trên 6 tỷ đồng cho vay đối với các hộ, bảo đảm hoàn thành 100% chỉ tiêu của năm.

 V.T

Các tin khác

Doanh nghiệp được bù trừ giữa số tiền thuế giá trị gia tăng với các khoản thuế phải nộp khác, hoặc cục thuế hoàn lại thuế GTGT.

Ngay từ đầu tháng 7 Âm lịch, các nhà sản xuất bánh Trung thu đã công bố sẽ tung ra thị trường số lượng bánh tăng từ 10% - 20% so với năm ngoái. Theo đó, giá bán cũng tăng bình quân từ 5% - 20%. Điểm khác biệt so với những mùa bánh trước, thị trường năm nay khá đa dạng về mẫu mã, nguyên liệu cũng như giá bán.

Trong tháng 9, một số giao dịch chứng khoán sẽ bị cấm; thuế xuất khẩu dừa giảm; cấm nhập khẩu máy tính bảng, điện thoại di động cũ.

Bộ NN&PTNT vừa có Quyết định 2090/QĐ-BNN-TY về việc ngừng hiệu lực thi hành đối với Thông tư số 33/2012/TT-BNNPTNT ngày 20-7-2012 của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT quy định điều kiện vệ sinh, bảo đảm an toàn thực phẩm đối với các cơ sở kinh doanh thịt và phụ phẩm động vật ở dạng tươi sống...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục