Hội viên CCB Trấn Yên chung vai phát triển kinh tế

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/10/2012 | 5:54:37 PM

YBĐT - Hội CCB huyện Trấn Yên hiện có 30 cơ sở hội với gần 5.000 hội viên sinh hoạt ở 252 chi, phân hội. Những năm qua, Hội cựu chiến binh huyện Trấn Yên luôn đoàn kết nêu cao tinh thần tự lực, tự cường của người lính trong thời bình để nỗ lực phấn đấu xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Đến nay, hội viên CCB trong toàn huyện Trấn Yên đã xây dựng được 2 hợp tác xã sản xuất, 5 tổ hợp sản xuất kinh doanh, gần 70 xưởng chế biến nông, lâm sản và hàng chục mô hình trồng rừng tạo việc làm cho hàng nghìn hội viên và con em hội viên CCB, nhờ đó đã góp phần giảm số hội viên nghèo trong toàn hội còn 4,6%.

Tinh thần vượt khó bằng ý chí nghị lực của người lính Cụ Hồ trong công cuộc xóa đói giảm nghèo và các hoạt động tình nghĩa của hội CCB đã góp phần nâng cao đời sống cho gia đình hội viên về mọi mặt, đồng thời thể hiện nghĩa tình bản chất truyền thống “ Bộ đội Cụ Hồ” luôn được phát huy trong cuộc sống hôm nay.

Thanh Tân

Các tin khác
Các địa phương cần tạo điều kiện thuận lợi cho hộ chăn nuôi tái đàn và mở rộng chăn nuôi.

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, không chỉ đàn gia súc, gia cầm giảm mạnh mà đến thời điểm này ngành chăn nuôi trên địa bàn vẫn đang trong cảnh lao đao. Nhiều hộ gia đình bỏ trống chuồng, các thương lái đi "săn" cả ngày cũng chỉ bắt được vài con lợn.

Giá vàng giảm 170.000 đồng

Ảnh hưởng từ thị trường thế giới, giá vàng trong nước đồng loạt giảm 170.000 đồng/lượng, xuống mức 47,80 triệu đồng/lượng vào sáng 8/10.

Lễ công bố Quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi.

Ngày 7/10, tại thành phố Hải Phòng, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ công bố Quyết định số 1232/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về "Phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi, thành phố Hải Phòng, giai đoạn đến năm 2015 và định hướng đến năm 2025."

Đoàn công tác kiểm tra tại xã Thanh Lương huyện Văn Chấn.

YBĐT - Từ ngày 3 đến 5/10, Đoàn công tác liên ngành của tỉnh gồm các Sở Giao thông vận tải, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng đã có đợt kiểm tra tiến độ triển khai Đề án phát triển GTNT giai đoạn 2011 - 2015 tại các huyện Văn Chấn, Trạm Tấu, Mù Cang Chải và thị xã Nghĩa Lộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục