Họp Ban tổ chức Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc năm 2012

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/10/2012 | 10:34:08 AM

YBĐT - Sáng ngày 24/10, tại Sở Công thương, Ban tổ chức Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc năm 2012 đã tiến hành họp bàn về các vấn đề chuẩn bị và triển khai những nội dung, kế hoạch của hội chợ. Đồng chí Tạ Văn Long - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ chủ trì hội nghị (ảnh).

Theo kế hoạch, Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc sẽ diễn ra từ 16-23/11 tại khu vực Quảng trường 19/8; với khoảng 300 - 350 gian hàng của trên 150 doanh nghiệp. Đây lần đầu tiên Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc được tổ chức và Yên Bái vinh dự là tỉnh được chọn đăng cai. Do vậy, mọi công tác từ chuẩn bị đến tổ chức phải được đảm bảo chặt chẽ.

Phát biểu chỉ dạo tại Hội nghị, đồng chí Tạ Văn Long yêu cầu các đơn vị thành viên của Ban tổ chức phải làm tốt nhiệm vụ đã được phân công.

Theo đó, công tác đảm bảo an ninh trật tự phải được đảm bảo an toàn tuyệt đối; chuẩn bị tốt các khâu về mặt bằng, điện nước, khu vệ sinh, trông giữ xe; phải tiến hành phun thuốc khử độc trước và sau khi kết thúc hội chợ; tăng cường công tác kiểm tra chất lượng hàng hóa, an toàn thực phẩm và nghiêm cấm mọi hoạt động “vui chơi có thưởng”; đồng thời tăng cường phối hợp, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để Hội chợ thành công tốt đẹp.

Hùng Cường

Các tin khác
Lớp học phòng chống dịch bệnh gia súc gia cầm cho các thú y viên cơ sở huyện Trạm Tấu.

YBĐT - Những năm qua, Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã phối hợp với các ngành ủy thác cho vay thông qua các tổ chức chính trị - xã hội, đáp ứng kịp thời các chương trình phát triển kinh tế, xã hội. Đồng vốn từ NHCS XH đầu tư đã đến tận tay hộ nghèo và các đối tượng chính sách.

YBĐT - Ngày 27/7/2012, Bộ Tài chính ban hành Thông tư số 123/2012/TT-BTC hướng dẫn về thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) có hiệu lực thi hành từ ngày 10/9/2012 và áp dụng cho kỳ tính thuế TNDN từ năm 2012 trở đi.

Ảnh minh họa.

Theo Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, đây là vấn đề cần được nhấn mạnh, phân tích kỹ trong Đề án về khai thác gỗ rừng tự nhiên giai đoạn 2013-2020.

Theo Thông tư vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, giá cước hòa mạng di động được quy định là 35.000 đồng/1 thuê bao trả sau và 25.000 đồng/1 thuê bao trả trước. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục