Yên Bình ra quân trồng cây đầu xuân

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/2/2013 | 2:30:59 PM

YBĐT - Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích mười năm trồng người”, ngày 19/2 (tức mồng 10 tháng Giêng) tại thôn 2, xã Văn Lãng, huyện Yên Bình đã tổ chức lễ ra quân phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ Bác Hồ” và triển khai kế hoạch trồng rừng vụ xuân năm 2013.

Năm 2013, huyện Yên Bình phấn đấu trồng mới trên 2.600 ha rừng kinh tế
Năm 2013, huyện Yên Bình phấn đấu trồng mới trên 2.600 ha rừng kinh tế

Năm 2013, thực hiện kế hoạch trồng mới trên 2.600 ha rừng trồng kinh tế, ngay từ đầu năm huyện Yên Bình đã giao chỉ tiêu, kế hoạch cụ thể tới các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Phát động phong trào trồng cây xanh đối với các cơ quan, đơn vị, trường học… đóng trên địa bàn huyện và toàn dân tham gia phát triển trồng và bảo vệ rừng, nhằm giữ gìn môi trường sinh thái, nâng cao nguồn thu nhập từ rừng và góp phần phủ xanh đất trống đồi núi trọc, nâng độ che phủ rừng trên địa bàn toàn huyện đạt trên 66% vào năm 2013.

Đức Toàn

Các tin khác

Để đảm bảo việc gieo cấy đạt hiệu quả cao trong tình hình thời tiết đang có nhiều thuận lợi, Cục Trồng trọt (Bộ NN&PTNT) đã chỉ đạo các tỉnh Bắc bộ gieo cấy gọn trong tháng 2/2013.

Các nhà đầu tư đang rót tiền không tiếc vào các thị trường mới nổi vì đây là nơi “dễ kiếm ăn” hơn nhiều so với các thị trường đã phát triển với sự cạnh tranh cao và cơ hội hiếm hoi.

Ảnh minh họa.

Sáng 18-2, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam ( EVN).

Hôm nay (19-2), Bộ Tài chính tổ chức họp giao ban do Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh chủ trì. Dự kiến nhiệm vụ cụ thể của các lãnh đạo Bộ Tài chính được bàn tới sau khi Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh trực tiếp phụ trách bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục