Yên Bái tạm giữ hai đối tượng cắt tóc nhiều nữ sinh

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/8/2013 | 8:08:19 AM

Ngày 21/8, Đại úy Nguyễn Trọng Thắng, quyền Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an thành phố Yên Bái (tỉnh Yên Bái) cho biết: Đơn vị đang tạm giữ 2 đối tượng là Đào Thị Thanh Tâm (sinh năm 1996, trú tại thôn 7, xã Hợp Minh) và Vũ Thị Tuyết Mai (sinh năm 1998, trú tại thôn Đồng Đình, xã Âu Lâu), đều ở thành phố Yên Bái, về hành vi cắt tóc của 13 nữ sinh tại các trường học trên địa bàn thành phố.

Trước đó, Công an thành phố Yên Bái liên tục nhận được đơn trình báo của gia đình nhiều nữ sinh đang học ở một số trường THPT, THCS trên địa bàn, với nội dung bị 2 đối tượng nữ, khoảng 17 tuổi, đến trường học uy hiếp, rồi ép phải cắt đi một phần tóc.

Sự việc này đã gây hoang mang cho nhiều học sinh và phụ huynh trên địa bàn thành phố Yên Bái. Trước tình hình đó, Công an thành phố Yên Bái đã chỉ đạo các lực lượng vào cuộc và bằng biện pháp nghiệp vụ đã xác định được Tâm và Mai có nhiều biểu hiện nghi vấn. Qua khai thác, 2 đối tượng này đã thừa nhận hành vi phạm pháp của mình.

Được biết, Tâm là đối tượng mải mê chơi bời, kết bạn với nhiều bạn xấu. Khi còn là học sinh tại trường THPT Hoàng Quốc Việt, Tâm đã nhiều lần đánh nhau, vi phạm kỷ luật nên bị nhà trường buộc thôi học và bị Công an xã Giới Phiên (thành phố Yên Bái) xử lý vi phạm hành chính.

Công an thành phố Yên Bái đã thông báo, những ai là nạn nhân của vụ việc trên, đến trình báo để có căn cứ điều tra, xử lý vụ việc.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh và các doanh nghiệp trao sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh (Ảnh minh họa).

Thành phố Yên Bái vừa có công văn yêu cầu các xã, phường tổ chức rà soát, lập danh sách các đối tượng thanh niên xung phong (TNXP) chưa được hưởng chế độ trợ cấp thuộc diện hưởng trợ cấp theo Quyết định số 40/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Ngày Quốc tế gia đình với nhiều hoạt động trên thế giới và Việt Nam. (Ảnh minh họa)

Ngày Quốc tế Gia đình, được tổ chức vào ngày 15 tháng 5 hàng năm, là dịp để mỗi chúng ta trân trọng và vun đắp cho tổ ấm của mình.

Sau Lễ ra quân, viên chức BHXH tỉnh và các tổ chức dịch vụ thu đến tận các hộ gia đình để tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Sáng 15/5/2024, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với các tổ chức dịch vụ thu BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), UBND xã Minh Bảo tổ chức phát động Lễ ra quân hưởng ứng “Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân”; truyền thông vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái

Ngày 15/5, Ban chỉ đạo Quốc gia về tìm kiếm, quy tập (TKQT) và xác định danh tính hài cốt liệt sỹ (gọi tắt là BCĐ Quốc gia 515) tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết thực hiện các quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chế độ chính sách và công tác đảm bảo đối với tổ chức, cá nhân làm nhiệm vụ TKQT hài cốt liệt sỹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục