Hà Nội: Cháy dữ dội trong chợ Xanh, 200 lính cứu hỏa dập lửa

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/12/2013 | 1:56:33 PM

Sáng nay (16/12) bất chấp cơn mưa kéo dài từ chiều qua, hơn 30 ki ốt trong chợ Xanh, phố Phan Văn Trường (Hà Nội) đã bị lửa nhấn chìm. 9 xe cứu hỏa cùng 200 lính chữa cháy được huy động để dập lửa.

Lực lượng cứu hỏa nỗ lực phun nước dập lửa....
Lực lượng cứu hỏa nỗ lực phun nước dập lửa....

Theo một số nhân chứng, đám cháy bùng lên lúc 6h30 phút sáng tại khu vực bày bán quần áo của chợ sau đó nhanh chóng lan nhanh ra. Ngay khi phát hiện đám cháy, một số chiến sĩ quân đội ở gần khu vực chợ đã lao vào khống chế đám cháy và di chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn nên không thể khống chế được ngọn lửa.

Ngay khi nhận được tin báo, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều 9 xe chữa cháy và 200 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường. Tại hiện trường, lực lượng cứu hỏa vừa dập lửa vừa dùng búa, kìm phá khỏa nhiều gian hàng để kéo, bới hàng hóa, đặc biệt là các loại quần áo ra khỏi khu vực cháy.

Tới hơn 8h30, lực lượng cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước vào trung tâm vùng cháy và các ki ốt lân cận để khống chế ngọn lửa. Đến khoảng hơn 9h, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa. Thống kê sơ bộ cho thấy, có khoảng 32 gian hàng bị cháy trong vụ hỏa hoạn.

Chợ Nhà Xanh nằm xen kẽ giữa các trung tâm, xí nghiệp sửa chữa và kinh doanh ô tô. Chợ chủ yếu phục vụ đối tượng sinh viên của các trường đại học trên địa bàn quận Cầu Giấy. Khu vực này thường xuyên xảy ra ùn tắc vào giờ cao điểm, đặc biệt là chiều tối.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Một số hình ảnh:

 

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Cảnh hoang tàn của khu chợ Xanh sau khi ngọn lửa được khống chế.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Theo tin từ Bộ Công an, nhằm đảm bảo an ninh, trật tự, bảo vệ an toàn cho nhân dân vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an vừa yêu cầu các đơn vị trực thuộc Bộ, Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm trên phạm vi toàn quốc.

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Quốc Doanh trao Kỷ niệm chương và tặng quà cho Đại sứ Đan Mạch John Nielson vì những đóng góp của Đại sứ đối với chương trình.

Trong 6 năm qua, tỷ lệ nghèo ở 5 tỉnh dự án đã giảm đáng kể, từ trên 25% năm 2007 còn 10 – 12% như hiện nay.

YBĐT- Trở lại huyện vùng cao Mù Cang Chải, chúng tôi theo chân đoàn bác sĩ trẻ đến với vùng sơn cước, nơi có những ngọn núi trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang nối tiếp nhau, thoắt ẩn thoắt hiện trong mây, trải dài ngút tầm mắt. Không giống như những đoàn khác lên đây để du lịch, đoàn chúng tôi đi theo đề án đưa bác sĩ trẻ lên khám chữa bệnh cho 62 tỉnh nghèo trên toàn quốc trong đó có Mù Cang Chải. Cái lạnh ở vùng núi này thật khiến người ta khó quên, lạnh đến tê người nhưng lại không rét buốt.

YBĐT - Cùng với nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, lực lượng vũ trang thành phố Yên Bái còn tích cực tham gia phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội gắn với thực hiện có hiệu quả công tác dân vận, xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện. Qua đó đã được cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục