Đợt rét đậm mới sẽ kèm theo mưa nhỏ

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/1/2014 | 7:59:34 AM

Đợt không khí lạnh bổ sung vào chiều tối và đêm nay sẽ khiến Bắc Bộ chìm trong mây mù và mưa nhỏ, Trung tâm Khí tượng Thủy văn cho biết.

Theo đó, dự báo khoảng trưa chiều ngày hôm nay (08/01), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.
 
Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hoạt động của dòng xiết gió Tây trên cao nên hôm nay ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác; từ chiều tối và đêm nay Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa nhỏ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4; ở vịnh Bắc Bộ và khu vực phía Bắc Biển Đông từ chiều nay có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động.
 
Vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau từ ngày mai (09/01), gió đông bắc lại mạnh lên cấp 6, giật cấp 7 - 8; biển động.
 
Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ chiều nay trời trở rét, từ ngày mai có khả năng xuất hiện rét đậm, rét hại kèm mưa nhỏ, trời nhiều mây âm u.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Liên Bộ Tài chính, Bộ Công an vừa ban hành Thông tư liên tịch số 214/2013/TTLT-BTC-BCA quy định chi tiết thi hành chế độ bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc.

Chú trọng khâu phân tích xét nghiệm các mẫu bệnh phẩm trong công tác dự phòng.

YBĐT - Năm 2013 là năm ngành y tế Yên Bái phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Sự vào cuộc, chỉ đạo quyết liệt của UBND tỉnh, sự nỗ lực của ngành y tế, Yên Bái đã cơ bản không chế tốt các loại dịch bệnh nguy hiểm, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đến nhân dân…

Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) vừa có công văn yêu cầu các trường đại học, cao đẳng (ĐH-CĐ) đăng ký thông tin tuyển sinh ĐH-CĐ hệ chính quy năm 2014.

Một lớp tập huấn chuyển giao mô hình sản xuất giống lúa mới do Trạm Khuyến nông thị xã tổ chức.

YBĐT - Năm 2013, thị xã Nghĩa Lộ giảm được 249 hộ nghèo, tương đương 3,53%, đạt chỉ tiêu nghị quyết đề ra, đưa tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn thị xã giảm xuống còn 18,53%. Song song với kết quả giảm nghèo, thị xã Nghĩa Lộ luôn đặt ra mục tiêu giảm nghèo bền vững và đề ra các giải pháp giảm nghèo phù hợp với đặc thù từng khu vực thành thị và nông thôn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục