Trung tâm Nghiên cứu phong thủy ứng dụng VIT trao tặng 240 suất quà “Áo ấm tình thương” cho học sinh Tích Cốc và Mỹ Gia

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/1/2014 | 9:10:55 AM

YBĐT- Chiều 12/1, Trung tâm Nghiên cứu phong thủy ứng dụng VIT phối hợp với Huyện đoàn Yên Bình đã trao tặng 240 suất quà trị giá gần 50 triệu đồng cho 2 Trường Tiểu học & THCS xã Tích Cốc và Mỹ Gia huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Tại điểm Trường Tiểu học & THCS Tích Cốc, đoàn đã tặng 140 suất quà, mỗi suất quà trị giá trên 200 nghìn đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Được biết, Tích Cốc là xã vùng 3 của huyện Yên Bình có 4/5 thôn là hộ nghèo.

Tại điểm Trường Tiểu học & THCS xã Mỹ Gia, đoàn đã trao 100 suất quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó, Trung tâm Nghiên cứu phong thủy ứng dụng VIT cùng một số doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã trao sách vở, đồ dùng học tập và quà tết cho các em học sinh của trường chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Những món quà trên không chỉ có ý nghĩa về vật chất giúp mùa đông của học sinh nghèo vùng khó khăn của huyện Yên Bình nói riêng, tỉnh Yên Bái nói chung bớt đi các lạnh giá khắc nghiệt ở vùng cao mà còn ẩn chứa sự ấm áp tình cảm “lá lành đùm lá rách ” chia sẻ những khó khăn với những em ở vùng sâu vùng xa, là động lực giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu vươn lên trong học tập.

P.V

Các tin khác
Lực lượng chức năng thành phố Yên Bái tháo dỡ mái che vi phạm hành lang an toàn giao thông.

YBĐT - Năm 2013, các lực lượng kiểm tra chuyên ngành, liên ngành, đội quản lý trật tự đô thị và các xã, phường của thành phố Yên Bái tăng cường tuần tra, kiểm tra, xử lý các vi phạm trong lĩnh vực quản lý đô thị.

Cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện kiểm tra bài bắn đạn thật.

YBĐT - Trong điều kiện địa bàn vùng cao còn hết sức khó khăn nhưng cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện Trạm Tấu (Yên Bái) luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cùng với các cấp, ngành địa phương giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Công nhân Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn vận chuyển sản phẩm đi tiêu thụ.

YBĐT - Theo ông Nguyễn Văn Lan - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái thì việc thu kinh phí công đoàn đối với các đơn vị hành chính sự nghiệp khá thuận lợi do việc trích nộp được thông qua quỹ lương của từng đơn vị qua kho bạc Nhà nước. Ngược lại, việc thu kinh phí công đoàn đối với doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn.

Nhân dân tại huyện Sapa đang thu dọn tuyết trên các vườn rau màu.

Theo ông Nguyễn Tiến Thành, Trưởng phòng Kinh tế huyện Sa Pa, Ủy ban Nhân dân tỉnh đã đồng ý hỗ trợ các nhà vườn ở tiểu khu Ô Quý Hồ thuộc huyện Sa Pa có diện tích su su bị sập giàn và hư hỏng trong đợt mưa tuyết vừa qua với mức hỗ trợ 20 triệu đồng/ha.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục