Công ty cổ phần Mông Sơn trao tặng hàng trăm suất quà tết cho đồng bào nghèo

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/1/2014 | 2:29:12 PM

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Ngọ 2014, Công ty cổ phần Mông Sơn đã thực hiện Chương trình tặng quà tết cho người nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số.

Lãnh đạo Công ty đã có mặt tại bản Nậm Pươi, xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn (Yên Bái) để trao 55 suất quà tết cho 55 hộ đồng bào dân tộc Dao trong thôn. Tiếp đó,  Công ty Mông Sơn đã chuyển hàng trăm suất quà tết mỗi suất từ 300 đến 500 nghìn đồng cho các hộ nghèo tại xã Mông Sơn, huyện Yên Bình, và phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Được biết đến là công ty khai thác và chế biến đã trắng xuất khẩu, Công ty cổ phần Mông Sơn là doanh nghiệp hàng đầu về đóng góp nghĩa vụ thuế cho nhà nước, tạo việc làm cho hàng trăm lao động; những năm qua Công ty còn rất tích cực trong phong trào từ thiện nhân đạo như: ủng hộ Chương trình Vì người nghèo; đóng góp vào Quỹ Đền ơn đáp nghĩa; ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam…

Lê Phiên

Các tin khác

YBĐT - Sáng ngày 21/1, Đảng Ủy khối các cơ quan tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị tổng kết năm 2013, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2014.

Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) cho biết, trong thời điểm giáp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ - 2014 đã xảy ra một số vụ việc học sinh, sinh viên vi phạm quy định về quản lý và sử dụng pháo; sử dụng những đồ chơi bạo lực, gây nổ, có vụ việc gây hậu quả nghiêm trọng.

Virus cúm A/H5N1.

Qua điều tra cho thấy, gia đình bệnh nhân và khu vực xung quanh có hiện tượng gà ốm chết không rõ nguyên nhân.

YBĐT - Ngày 20/1, Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành đã đưa vào vận hành dây chuyền Nhà máy Xử lý rác thải - Sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh tại thôn Ngòi Sen, xã Văn Tiến, thành phố Yên Bái, dưới sự chứng kiến của đồng chí Hoàng Xuân Nguyên – Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số các sở, ban, ngành của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục