Hội từ thiện Yên Bái tặng quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa trên địa bàn thành phố

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/1/2014 | 11:03:45 AM

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014, mới đây, Hội từ thiện do các tăng ni phật tử thành phố Yên Bái phát tâm công đức đã tổ chức trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, những người không nơi nương tựa trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Tại phường Nguyễn Phúc, các nhà hảo tâm đã trao tặng 38 suất quà, mỗi suất quà trị giá gần 300 nghìn đồng, gồm các loại thực phẩm thiếu yếu như: gạo, mỳ chính, dầu ăn... Bên cạnh đó Hội còn trao tặng thêm 20 suất quà gồm sữa cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường; trao tặng tiền mặt giúp đỡ em Đặng Anh Tuấn ở tổ 6b phường Nguyễn Phúc có hoàn cảnh mồ côi cả cha lẫn mẹ, nỗ lực vươn lên trong học tập, hiện em là sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Các nhà hảo tâm trao tặng quà cho người cao tuổi ở Trung tâm BTXH tỉnh

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái, các nhà hảo tâm đã trao tặng 150 chiếc bánh trưng và bánh kẹo, mứt tết cho 62 cháu mồ côi,  9 cụ già có hoàn cảnh không không nơi nương tựa với số tiền gần 5 triệu đồng. Những hoạt động ý nghĩa trên đã tôn lên đạo lý nhân nghĩa truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc cùng chung tay, góp sức để nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết.

P.V

Các tin khác
Các ca sĩ, nghệ sĩ Đoàn nghệ thuật tỉnh biểu diễn văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân.

YBĐT - Giao thừa là thời điểm mọi người sum họp bên gia đình và người thân, cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Nhưng với nhiều người, vì công việc, nhiệm vụ mà họ đã phải gác lại những niềm vui riêng.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Yên Bình kiểm tra tang vật thu giữ.

YBĐT - Năm 2013, tình hình tội phạm về ma túy trên địa bàn huyện Yên Bình (Yên Bái) vẫn diễn biến khá phức tạp. Số vụ vi phạm về tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy tăng hơn năm trước, các đối tượng phạm tội về ma túy dùng nhiều thủ đoạn tinh vi như: thay đổi thời gian, địa điểm, địa bàn, phương tiện để mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy, gây nhiều khó khăn cho lực lượng công an huyện trong điều tra, bắt giữ.

PGS.TS Trần Đắc Phu: Khi có các biểu hiện cúm như sốt, ho, đau ngực, khó thở có liên quan đến gia cầm phải đến ngay cơ sở y tế.

Hiện trường vụ cháy.

Vào khoảng 16 giờ ngày 22/1, tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Toàn Thắng (thuộc khu 2, cụm công nghiệp Đồng Tu, xã Phúc Khánh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn, rất may không có thiệt hại về người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục