Ấm áp “Nồi cháo nghĩa tình”

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/7/2015 | 5:15:46 PM

YênBái - YBĐT - “Nồi cháo nghĩa tình” là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cộng đồng trong việc chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, nhất là với những bệnh nhân nghèo.

Với mong muốn được làm từ thiện, góp sức nhỏ bé của mình để sưởi ấm những mảnh đời, những trái tim, Câu lạc bộ thiện nguyện thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái với 18 thành viên không chỉ hoạt động gói gọn trong chương trình “Nồi cháo nghĩa tình” với 2 lần/tháng tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh mà còn tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn và các chương trình thiện nguyện tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Thành viên của Câu lạc bộ thiện nguyện thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái chuẩn bị những tô cháo ngon để chuyển tới tay các bệnh nhân

Việc làm này đã tiếp thêm nghị lực, giúp cho các bệnh nhân có thêm sức khỏe, niềm vui, yên tâm điều trị và nhanh lành bệnh để trở về với mái ấm yêu thương của mình. Đó còn là liều thuốc tinh thần quý giá, chữa lành những vết thương, những căn bệnh về tinh thần cho các bệnh nhân.

Những tô cháo thơm ngon, bổ dưỡng được chuyển tới các bệnh nhân

Hy vọng, “Nồi cháo nghĩa tình” sẽ nhận được ngày càng nhiều sự quan tâm, chung tay giúp sức của các nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị, tổ chức để “Nồi cháo nghĩa tình” sẽ được nhân rộng trong các bệnh viện trên địa bàn tỉnh, giúp người bệnh có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Thanh Chi – Đức Toàn

Các tin khác

YBĐT - Sáng 13/7, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP (15/7/1950 - 15/7/2015) do Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Yên Bái phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức.

Các cựu TNXP thành phố Yên Bái trao đổi các biện pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt hội.

YBĐT - Bác Hồ kính yêu và Đảng ta đã đặt chọn niềm tin vào thế hệ trẻ Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược sáng suốt, ngày 15/7/1950, Bác Hồ đích thân sáng lập Đội Thanh niên xung phong (TNXP) công tác đầu tiên, khai sinh cho các tổ chức TNXP sau này.

Cán bộ Ban Chính sách Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ Quyết định số 62/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

YBĐT - Thời gian qua, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái đã quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện tốt chính sách quân đội, chính sách hậu phương quân đội, tạo niềm tin và sự đồng thuận của nhân dân trên địa bàn.

Ảnh minh họa.

Dự kiến năm nay Bộ Giáo dục  và Đào tạo sẽ xác định một ngưỡng điểm sàn chung cho tất cả các tổ hợp các môn xét tuyển và công bố sau ngày 1/8...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục