Tuổi trẻ Lục Yên hướng về đại hội Đảng các cấp

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/7/2015 | 6:05:25 PM

YênBái - YBĐT - Chương trình "Ngày thứ Bảy tình nguyện" do Huyện đoàn Lục Yên phát động đã có tác động sâu rộng tới đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động thiết thựccủa tuổi trẻ chào mừng đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ huyện Lục Yên lần thứ XXI.

Khắc Điệp (Đài TT-TH Lục Yên)

Các tin khác
Các em học sinh vùng cao tham gia Trại kỹ năng hè 2015.

YBĐT - Ngày 16/7, Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức khai mạc Trại kỹ năng hè 2015 dành cho thiếu nhi các dân tộc thiểu số tiêu biểu. Tham gia có 30 em học sinh THCS, người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập năm học 2014 -2015 đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Ngành giáo dục huyện Lục Yên chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong trường học.

YBĐT - Những năm qua, cùng với phát triển về kinh tế, sự nghiệp giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Lục Yên đã đạt được nhiều thành tựu về quy mô trường lớp, cơ sở vật chất, thiết bị, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên cũng như chất lượng dạy và học. Đạt được những kết quả quan trọng này là nhờ cấp ủy, chính quyền và ngành giáo dục địa phương đã tập trung triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả, nhất là xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia.

Cán bộ, hội viên phụ nữ xã Việt Hồng (huyện Trấn Yên) trao đổi kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc.

YBĐT - Ngay từ đầu năm 2015, các cấp hội phụ nữ đã tăng cường các hoạt động tuyên truyền, giáo dục phụ nữ tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thông qua rèn luyện phẩm chất “tự tin - tự trọng - trung hậu - đảm đang”.

Các trường sư phạm sẽ phải có chương trình đào tạo giáo viên mới để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

Bắt đầu từ năm học 2016-2017, các cơ sở đào tạo giáo viên trên cả nước sẽ phải giảng dạy theo chương trình mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục